ทาร์คอฟสกี้เนื้อหอม ! เลสเตอร์-เวสต์แฮมรุมจีบหวังล่าตัวร่วมทีม

ทาร์คอฟสกี้เนื้อหอม ! เลสเตอร์-เวสต์แฮมรุมจีบหวังล่าตัวร่วมทีม

เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลังของสโมสร เบิร์นลีย์ ดุเหมือนว่าเขากำลังเป็นนักเตะที่ฮอตมาเช่นกัน โดยเขากลายเป็นผู้เล่นที่มีโอกาสมากเลยทีเดียวที่จะโดนสโมสรแห่งอื่นดูดไปร่วมทีมด้วยในช่วงเดือนมกราคมนี้กองหลังมากประสบการณ์วัย 28 ปีกำลังต้องการย้ายออกจากสโมสร เบิร์นลีย์ โดยเขาเคยทำเรื่องขอย้ายทีมมาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถูกปฏิเสธการย้ายทีมจากต้นสังกัด

กล่าวกันว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังสนใจในตัวของดาวเตะเกมรับชาวอังกฤษรายนี้อยู่และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ค่อนข้างจะเคืองสโมสร และยังได้กล่าวว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ อีกต่อไปแล้วแน่นอน Eurosport ได้กล่าวอ้างว่า ทาร์คอฟสกี้ อาจย้ายออกจากสโมสรไปในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้แน่นอน โดยที่เขาต้องการย้ายไปซบตักทีมที่มีลุ้นในการคว้าพื้นที่ไปเล่นบอถ้วยโดยเฉพาะ

เบิร์นลีย์ไม่ต้องการให้เขาย้ายจากทีมไป และยังพยายามจะต่อต้านทุกข้อเสนอจาก เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดโดยหวังให้เขาอยู่ช่วยทีมเพื่อเอาตัวรอดในการหนีตกชั้นโดยพลพรรค “เดอะ คลาเร็ตส์” ยังคงตั้งความหวังว่าพวกเขาจะสามารถหานายทุนกลุ่มใหม่ที่มีเงินหนา มาเทคโอเวอร์สโมสรในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และถ้าหากเป็นเช่นนั้นได้ พวกเขาอาจจะสามารถโน้มน้าวให้ ทาร์คอฟสกี้ อยู่กับทีมต่อไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากดูเหมือนว่าสโมสรจะพอมีเงินทุนให้ใช้มากขึ้นในตลาดนักเตะมากกว่าเดิมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม