พี่ดูฟาสต์มาแล้วคึกเหรอ ! โรส แบ็คซ้ายสเปอร์สโดนตำรวจจับหลังซิ่งรถแรง !

 โรส แบ็คซ้ายสเปอร์สโดนตำรวจจับหลังซิ่งรถแรง !

แดนนี่ โรส แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ดูเหมือนจะมีดวงขึ้นโรงพักส่งท้ายปี หลังจากที่เขาถูกจับกุมหลังจากที่เจ้าตัวซิ่งรถจนเกิดอุบัติเหตุในย่านนอร์ทแธมตันเมื่อคืนนี้แบ็คซ้ายอายุ 30 ปีรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำท้องที่จับกุมในข้อหาขับรถเร็วกว่ากำหนด และอาจเกิดอันตรายต่อชีวิตผู้คนในพื้นที่ ซึ่งรายงานจาก The Sun ได้ระบุว่าในอุบัติเหตุรถชนที่ โรส ก่อในครั้งนี้ยังไม่มีใครบาดเจ็บ

โรส มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุดังกล่าว โดยเหตุการณ์ซิ่งแรงแหกนรกครั้งนี้ เกิดขึ้นในเวลาตี 4 บนถนนเส้น A45 ในพื้นที่นอร์ทแธมตันผู้เล่นชาวอังกฤษรายนี้ แม้ว่าจะรถพังยับ แต่เขากลับไม่ได้รับบาดเจ็บและไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของคนบนท้องถนนแต่อย่างใดรถยนต์คันหรูของเขาได้รับความเสียหายอย่างมากเนื่องจากการชนปะทะกันอย่างรุนแรง โฆษกของสถานีตำรวจ Northamptonshire Police ได้กล่าวว่า

“เราสามารถยืนยันได้ว่าชายวัย 30 ปีคนหนึ่งถูกจับกุมในข้อหาขับรถเร็วกว่ากำหนดบนถนนเส้น A45 ในเมืองนอร์ทแธมตันหลังจากเพิ่งจะตี 4 ไม่นานขณะนี้ผู้ต้องสงสัยถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจในเคาน์ตี้ และด้วยเหตุนี้ตำรวจจากนอร์แทมป์ตันเชียร์จึงคิดว่า มันคงจะไม่เหมาะสมที่จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในเวลานี้ หรือแถลงข่าวอย่างเป็นทางการทั้งนี้ ชายผู้ก่อเหตุคือ แดนนี่ โรส นักเตะทีมชาติอังกฤษของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส แต่ว่าเขาปลอดภัยดีแต่รถของเขาพังเสียหายหนักมาก”