มีรุ่นพี่คอยสอนสั่ง ! อาตูร์เผย โชคดีที่มีปีร์โล่คอยถ่ายทอดการเป็นจอมทัพให้

มีรุ่นพี่คอยสอนสั่ง ! อาตูร์เผย โชคดีที่มีปีร์โล่คอยถ่ายทอดการเป็นจอมทัพให้

พัฒนาสกิลมากขึ้น ! อาตูร์ เมโล่ กองกลางทีมชาติบราซิลของสโมสร ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าสไตล์การเล่นของเขากำลังพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิม ภายใต้การชี้แนะของ อันเดรีย ปีร์โล่ โค้ชมือใหม่หัดขับของ ยูเวนตุส ที่ได้ชื่อว่าเป้นตำนานกองกลางจอมทัพระดับโลกอีกคนหนึ่งปิร์โล่ ได้ออกมาพูดถึงตัวของ อาตูร์ เมโล่ ต่อหน้าสาธารณชนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ โดยเขากล่าววสาเหตุที่ทำให้ อาตูร์ ยังไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ เป็นเพราะว่าเขายังมีความฟิตที่ไม่ดีพอ แต่ก็ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้มากกว่านี้อยู่เช่นกัน และสามารถเป็นกำลังสำคัญของสโมสรต่อไปได้อีกนานแต่กระนั้นแล้ว อดีตมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา ก็ได้กล่าวว่า

“ตอนที่ผมมาถึง บาร์เซโลนา ในปี 2018 ผมรู้สึกทรมานมากจริงๆ เพราะมันเป็นการย้ายมาเล่นยังลีกต่างแดนเป็นครั้งแรกของผม และวิธีการเล่นของสโมสร ก็แตกต่างไปจากทีมเก่าของผมอย่างสิ้นเชิงเลยด้วยแต่ผมก็ผ่านมาได้ และตอนนี้ผมก็ย้ายมายังยูเวนตุสที่มีนักเตะระดับโลกรายล้อมเต็มไปหมดเหมือนตอนผมอยู่กับบาร์ซ่า”

“ผมโชคดีที่ผมมาถึงในเวลาเดียวกันกับที่โค้ชอย่าง ปีร์โล่ เซ็นสัญญาเข้ามาคุมทีมพอดี และโชคดีที่เขาเคยเล่นในตำแหน่งเดียวกันกับตัวของผมมาก่อน เขามีประสบการณ์มากมายในระดับสูง ดังนั้นแล้ว ผมก็ทำได้แค่ก้มหน้าและฟังเขาเท่านั้น เขาเป็นตำนานกองกลางระดับโลก เขาสามารถชี้แนะผมได้แน่นอน และผมจะฟังเขาให้มากที่สุด”