โบจังรับสภาพ … ยูเว่เล่นกันไม่ดีพอจนพังคาบ้านให้กับบาร์ซ่า

โบจังรับสภาพ ... ยูเว่เล่นกันไม่ดีพอจนพังคาบ้านให้กับบาร์ซ่า

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังจอมเก๋าของทีม ยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าพวกเขายังเล่นกันได้ไม่ดีพอสำหรับการแข่งขันนัดล่าสุด ซึ่งพวกเขาพ่ายแพ้คาบ้าน 2-0 ให้กับบาร์เซโลนา ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม ในเกมนี้ ยูเว่ พ่ายคารังให้กับบาร์ซ่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยฝั่งทีมเยือนได้ประตูจากการยิงของ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าริมเส้นทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นคนเปิดซิงการทำประตูในเกมนี้ให้กับ บาร์ซ่า ก่อนที่จะมาได้อีกลูกย้ำชัยจากการตะบันจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่

“มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องกัดฟันสู้ เราต้องทำงานร่วมกันและใช้ประโยชน์สูงสุดจากตัวเราเองผลลัพธ์ไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานที่พวกเราต้องการ มันห่างจากผลงานที่เราเคยทำได้เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรารู้ว่ามันยากแม้ว่าทั้งสองทีมจะขาดผู้เล่นจำนวนมาก แต่เราทำผิดพลาดทางเทคนิคมากเกินไปและนั่นทำให้บาร์เซโลนาเล่นง่ายขึ้น” โบนุชชี่บอกกับ Sky Sport Italia เมื่อเสียงเป่านกหวีดสุดท้ายดังขึ้น

“มีหนทางอีกยาวไกลสำหรับเรา เรารู้ว่าเย็นวันนี้เราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้แน่นอน รวมถึงตัวผมเองด้วย แม้ว่าผมจะดิ้นรนเพื่อสกัดเกมรุกของบาร์ซ่าอย่างหนักแล้วก็ตามสิ่งที่ทำให้ผมมีความหวังคือความปรารถนาที่จะทำอะไรบางอย่างมากขึ้น โดยตอนที่เรายังมีลูกบอลอยู่ที่เท้าของเรา หมายความว่าคุณสามารถรับมือกับความเสี่ยงได้มากขึ้นและสามารถให้โอกาสในการทำเกมบุกได้ เราต้องปรับปรุงกันต่อไป ”