ใจเย็นและสติครบถ้วน ! หนูหมากยืนยัน ไม่เครียดแม้ตัวเองจะฟอร์มแย่

ใจเย็นและสติครบถ้วน ! หนูหมากยืนยัน ไม่เครียดแม้ตัวเองจะฟอร์มแย่

อ็องตัวนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าสตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาก็ยังคงสงบสติอารมณ์อยู่พอสมควร หลังจากที่ได้มองดูผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2020-21 ของสโมสรที่ออกแนวเละเทะในช่วงแรกกองหน้าชาวฝรั่งเศสโดนใบแดงในเกมที่ยูไนเต็ด แพ้เละเทะให้กับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ด้วยสกอร์ 6-1 ในพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะเปิดลีกชั่วคราวเพื่อให้บอลทีมชาติกลับมาลงเตะได้

และตัวของ มาร์กซิยาล ก็ยังไม่หายราหูเข้า เมื่อเขาดันพลาดท่ายิงเข้าประตูตัวเองในเกมที่ยูไนเต็ด พลิกล็อกเอาชนะ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งมันอาจจะเป็นการเพิ่มความทุกข์ให้กับตัวเขาเองซะด้วยซ้ำที่เล่นพลาดแบบนี้ นอกจากนี้เขายังทำประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มากอย่างที่เขาเคยทำไว้ในฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย

“ใบแดงใบนั้น ถือว่าเป็นใบแรกของผมในชีวิตนี้ และเป็นสิ่งที่ผมจะได้เรียนรู้ แต่อย่างน้อยมันก็จะช่วยให้ผมทำงานหนักขึ้นในการฝึกซ้อมเพื่อกลับมาเล่นดียิ่งขึ้นผมยังยิงประตูไม่ได้เลยใฤดูกาลนี้ แต่ผมรู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่ผมยิงได้มันมาถึง ผมจะกลับมามั่นใจและเมื่อผมทำได้ ทีมก็จะได้ทุกอย่างที่ดีจากผมแน่นอนครับผมกำลังรอคอยให้ตัวเองคืนฟอร์มอยู่ ผมมั่นใจในตัวเองมากพอ”มาร์กซิยาล ได้กล่าวกับฝ่ายจัดโปรแกรมการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนการแข่งขันในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาจะเจอกับ ไลป์ซิก ซึ่งเขาน่าจะมีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย