ยกเลิกสัญญา ! โรเมโร่ประท้วงผีแดง ขอยกเลิกสัญญาค้าแข้ง

ยกเลิกสัญญา ! โรเมโร่ประท้วงผีแดง ขอยกเลิกสัญญาค้าแข้ง

เซร์คิโอ โรเมโร่ จอมหนึบทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความชัดเจนว่าเขาหวังจะได้ยุติสัญญาค้าแข้งของเขากับทางยูไนเต็ด ก่อนที่เขาจะหมดความอดทนมากกว่านี้ ตอนนี้นักเตะจอมหนึบวัย 33 ปี ได้กลายสภาพเป็นผู้รักษาตัวเลือกอันดับ 4 ของทัพ “ปีศาจแดง” ไปแล้วหลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ไม่ได้มองตัวของ โรเมโร่ ที่มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์โลก 2014 กับทีมชาติอาร์เจนตินา ให้เป็นตัวหลักของทีม

โรเมโร่นั้นโกรธมากที่เขาถูกปฏิเสธในการย้ายทีมไปเฝ้าเสาให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงที่ตลาดนักเตะยังเปิดอยู่ มันทำให้โอกาสในการย้ายไปโชว์ฝีมือของเขานั้นดับวูบลงอย่างน่าเจ็บปวดเดลี่สตาร์ ได้รายงานว่าเขาต้องการยกเลิกสัญญาเพื่อที่เขาจะได้หาสโมสรแห่งใหม่โดยเร็วที่สุด และนอกจากนี้ โรเมโร่ ต้องการที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่องเพราะมีผลต่อการติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปทำศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021 ในปีหน้า รวมถึงในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022 ด้วยเช่นกัน

โรเมโร่ ไม่ได้อยู่ในทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่จะต้องทำศึกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ทั้งฤดูกาล ซึ่งเขาโดนกาชื่อทิ้งออกจากนักเตะทั้ง 25 คน และนั่นก็สร้างความตกใจและเจ็บปวดให้กับมือกาวมากประสบการณ์ชาวอาร์เจนตินารายนี้เป็นอย่างมาก เขาสูญเสียสถานะในฐานะผู้รักษาประตูหมายเลข 2 ของสโมสรไปตั้งแต่เมื่อ ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาจากการยืมตัวสองปีที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และสโมสรก็ยังมอบหมายให้มือกาวรายอื่นจากทีมเยาวชนให้มาทำหน้าที่มือ 3 ด้วย