ปานิชยอมรับ ไม่กินเส้นกับซาร์รี่ – ผิดหวังที่จับนั่งดองยันวันย้ายทีม

ปานิชยอมรับ ไม่กินเส้นกับซาร์รี่ - ผิดหวังที่จับนั่งดองยันวันย้ายทีม

มิราเลม ปานิช กองกลางทีมชาติบอสเนียของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขาผิดหวังที่ตัวของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตโค้ชของยูเวนตุสไม่เคยให้ความเชื่อมั่นในตัวของเขาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็มที่ได้ร่วมงานด้วยกันมาปานิช เป็นกำลังสำคัญของ ยูเวนตุส มานานถึง 4 ปีก่อนที่จะถูกทางยูเวนตุสขายให้กับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเป็นการแลกตัวกันกับทาง อาตูร์ เมโล มิดฟิดล์ทีมชาติบราซิลที่สลับฟากไปอยู่กับยูเวนตุสแทน หลังจากที่ย้ายมาเป็นตัวสำรองให้กับ บาร์เซโลนา มิดฟิลด์วัย 30 ปีก็ได้กล่าวกับสื่อถึง ซาร์รี่ ที่ปัจจุบันโดนปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมยูเวนตุสไปแล้ว โดยกล่าวว่า

“สิ่งที่ทำให้ผมผิดหวังมาจนถึงทุกวันนี้ก็คือ ซาร์รี่ ไม่ไว้ใจคนของเขาเลย และนั่นทำให้ผมไม่สบายใจเป็นอย่างมากครับ วิธีที่เขาตัดสินคน มันผิดโคตรๆเลยล่ะ ผมยังคงเป็นนักเตะของยูเว่ในตอนนั้น แต่ในแง่มุมของเขาที่มองผมนี่สิ มันช่างเลวร้ายที่สุดเพราะผู้เล่นทุกคนในห้องล็อกเกอร์ตอนนั้น พยายามสนับสนุนผม และผมเองก็พร้อมจะมอบทุกสิ่งให้กับสโมสรและทีมเสมอ”ปานิช กองกลางจัวสำรองสุดบู่ของ บาร์เซโลนา ได้บอกกับ Tuttosport

“ผมเองก็เป็นนักเตะอาชีพ และหวังว่าจะสามารถช่วยทีมให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ผมอยากช่วยยูเว่คว้าให้ได้ทุกแชมป์เท่าที่จะทำได้ ผมเล่นสุดชีวิต แต่ถ้าหากโค้ชยังตั้งแง่กับผม ยังตั้งข้อสงสัยกับตัวผม นั่นก็หมายความว่าคุณอาจจะเป็นนักเตะที่ไม่ได้รับการชื่นชอบจากโค้ชแล้วล่ะ เขาเป็นคนที่ดีนะ แต่มีปัญหาบางอย่าง”