กล้ามมันจำเป็นมากเหรอ ! เปดรี้แซะโค้ชฟิตเนสเกตาเฟ่ ! ไม่มีกล้ามก็ปังได้

กล้ามมันจำเป็นมากเหรอ ! เปดรี้แซะโค้ชฟิตเนสเกตาเฟ่ ! ไม่มีกล้ามก็ปังได้

เปดรี้ กองกลางริมเส้นดาวรุ่งของ บาร์เซโลนา ได้ยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นต้องเพิ่มกล้ามเนื้อให้กลายเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งก็ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นนักเตะระดับหัวกะทิอดีตนักเตะของสโมสร ลาส พัลมาส ไม่เห็นด้วยกับการที่ตัวของ ฮาเวียร์ วิดัล โค้ชฟิตเนสของสโมสร เกตาเฟ่ ได้ออกมาบอกว่าทุกวันนี้นักเตะต้องใช้กล้ามเนื้อมากเพื่อประสบความสำเร็จในการค้าแข้ง และตัวของ เปดรี้ ที่ซึ่งเป็นนักเตะร่างบางแต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในการเล่นให้กับ ลาส ปัลมาส ในฤดูกาลที่แล้ว มันยังทำให้ บาร์เซโลนา สนใจในตัวของเขาจนได้เอาตัวมาร่วมทัพในที่สุด

“ถ้าใครที่มีกล้ามเนื้อไม่แข็งแกร่งมากจะไม่ได้ลงเล่นในลีกชั้นนำเลยว่างั้น ลีกชั้นยอดนี่คือต้องมีแต่นักเตะกล้ามโตๆเหรอครับ นักเตะผอมๆหรือมีโครงสร้างร่างกายที่ไม่ดี หมดสิทธิ์เลยสินะ แล้วถ้านักเตะตัวผอมแต่มีเทคนิคที่ดีอยู่กับตัวล่ะ คุณจะไม่เห็นค่าพวกเขาเหรอ ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นแบบนั้นเลย” เขากล่าวต่อ เปดรี้ถามกลับไปยังตัวของ วิดัล

“ในวงการฟุตบอลควรมีนักเตะที่เน้นในการเล่นโดยใช้สมองและคิดสักวินาทีก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไรกับลูกบอลผู้เล่นจะตัดสินใจเองว่าพวกเขาอยากจะทำอะไร ผมชอบมีสมองเป็นกล้ามเนื้อมากกว่าจะให้รูปร่างผมมีกล้ามเนื้อ” แน่นอนว่ามันเป็นความเห็นที่โดนแฟนบอลต่อต้านพอสมควรกับทศนคติของเปดรี้ในลักษณะแบบนี้