กองเต้มีแววย้าย … อาจย้ายไปยังลีกต่างแดนในปีหน้า

กองเต้มีแววย้าย ... อาจย้ายไปยังลีกต่างแดนในปีหน้า

เอ็นโกโล่ กองเต้ กองกลางตัวรับของสโมสร เชลซี ได้มีข่าวว่าเขาสามารถย้ายไปเล่นยังลีกต่างแดนได้เช่นกัน หลังจากที่ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน สโมสรแกร่งจากเซเรียอากำลังพยายามกล่อมให้ กองเต้ ได้มองว่านี่เป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในการใช้ชีวิตในเกาะอังกฤษ ตามแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวของ กองเต้ ได้บอกไว้ว่า กองเต้ เริ่มที่จะเปิดใจมากขึ้น และอาจจะลองทำอะไรใหม่ ๆ ในฤดูร้อนหน้านี้ก็เป็นได้ โดยเฉพาะกับการอาจจะย้ายไปเล่นยังลีกต่างแดนดูบ้างตามกระแสข่าวที่กำลังสนับสนุนเขาอีกทาง

อินเตอร์ มิลาน กระตือรือร้นที่จะเอาตัวของมิดฟิลด์เกมรับรายนี้มาร่วมทีม แม้ว่า Le 10 Sport จะบอกว่าโดยส่วนตัวของเขาแล้วนั้น กองเต้ ดูจะศรัทธากับทีมดีกรีแชมป์เก่าลาลีกาอย่าง เรอัล มาดริด มากกว่า และแหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวมิดฟิลด์ตัวรับดีกรีแชมป์โลกรายนี้ก็ได้กล่าวว่า “การย้ายทีมจะง่ายยิ่งขึ้นในปีหน้า เพราะกองเต้เองก็อิ่มตัวกับการเล่นบอลอาชีพในอังกฤษแล้ว”

อินเตอร์ได้ทำการสอบถามโอกาสในการย้ายทีมของ กองเต้ มาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตัวของ กองเต้ ก็มีข่าวว่าเขาอยากจะกลับมาร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีมเชลซีอีกครั้งด้วยเช่นกันกองเต้ กับ คอนเต้ เคยร่วมงานกันมาแล้วในสมัยที่ คอนเต้ คุมทีมเชลซีในฤดูกาล 2016-17 โดยเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ในฤดูกาลดังกล่าว และเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 2 ติดต่อกันของ กองเต้ หลังจากได้ครั้งแรกในสมัยอยู่กับเลสเตอร์