สเตอร์ริดจ์โพสต์ IG! พร้อมกลับมาสู่วงการลูกหนังอีกครั้งหลังพ้นโทษแบนยาว

สเตอร์ริดจ์โพสต์ IG! พร้อมกลับมาสู่วงการลูกหนังอีกครั้งหลังพ้นโทษแบนยาว

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าสายแดนซ์ของ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าเขาเองก็ยังมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการกลับมาเล่นบอลอาชีพในลีกอังกฤษต่อไปของเขา กองหน้าชาวอังกฤษ แม้จะมีอายุเพียง 31 ปีเท่านั้น แต่เขาเองก็ผ่านจุดพีคของตัวเองไปแล้ว และเขากำลังดิ้นรนเพื่อเรียกความฟิตกลับมาหลังจากที่นักเตะรายนี้ ไม่ได้ลงเล่นบอลอาชีพมานานร่วมๆ 7 เดือนเข้าไปแล้ว

สัญญาของเขากับ แทร็บซอนสปอร์ ยอดทีมของลีกตุรกี โดนยกเลิกไปในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เมื่อเขาถูกแบนจากการแข่งขันเพราะมีหลักฐานชัดเจนว่า สเตอร์ริดจ์ แอบเนียนไปเล่นการพนัน และถูกแบนยาวสี่เดือนตามกฎหมายคุ้มครองนักเตะอาชีพ และตอนนี้ สเตอร์ริดจ์ ที่เป้นนักเตะฟรีเอเย่นต์ก็ดูจะมีความฟิตที่มากขึ้น และยังมีความหวังที่จะหาสโมสรใหม่ให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในอังกฤษ หรือในประเทศไหนก็ตาม

“ผมก็ยังกระตือรือร้นในการจะได้ลงเล่นเหมือนเดิม และผมก็เพ่งสมาธิไปที่การลงเตะบอลเท่านั้นด้วย ตอนนี้ผมใกล้จะคัมแบคแล้ว มาดูกันว่าผมจะได้ไปอยู่ที่ไหน อดีตผู้เล่นลิเวอร์พูลและเชลซีรายนี้ ได้รับการอุ้มชูและอนุญาตให้เข้ามาฝึกซ้อมร่วมกับสโมสร คิดส์กรูฟ แอธเลติก ซึ่งอยู่ในระดับดิวิชั่น 8 ของลีกฟุตบอลอังกฤษ เขาเขียนโพสต์ลงบนอินสตาแกรมเมื่อวันอาทิตย์ และตัวของประธาน คิดส์กรูฟ ก็ได้กล่าวกับ Stoke Sentinel ว่า “เขามาเพื่อทำให้ตัวเองเรียกความฟิตได้ และเขากำลังทำงานอย่างหนักมาก ในขณะที่เขาเองก็กำลังหาสโมสรใหม่อยู่พอดีเขามาเกือบทุกวันและดูแข็งแกร่งเหมือนเดิมเลย”