มอยส์ เชื่อว่า ไรซ์ จะอยู่ใน 11 ตัวจริงของ แมน ซิตี้

มอยส์ เชื่อว่า “ไรซ์ จะอยู่ใน 11 ตัวจริงของ แมน ซิตี้”

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่า เขามีนักเตะที่สามารถเข้าไปอยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ผู้เชี่ยวชาญแสดงความชื่นชมต่อทีม แมน ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ในตอนนี้ หลายๆคนใน อังกฤษ ได้พูดว่า ไม่มีนักเตะใน พรีเมียร์ลีก คนใดที่สามารถอยู่ใน 11 ตัวจริงของทีม แมน ซิตี้ ได้ อย่างไรก็ตาม มอยส์ ไม่เห็นด้วย และได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ดีแคลน (ไรซ์) กำลังพัฒนาขึ้นตลอดเวลา”

“เขายังคงอายุน้อย และเขายังมีเส้นทางอีกยาวไกลให้ไป แต่เขากำลังพัฒนาขึ้น เขาได้รับสิทธิ์ของเขาสำหรับการเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ และทุกๆครั้งที่เขากลับมาจากการเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ ผมได้เห็นเขาคนใหม่ ด้วยความมั่นใจที่มากขึ้น ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับเกมของเขามากขึ้น” เขามีความเป็นผู้นำ และสิ่งต่างๆซึ่งจะพัฒนาขึ้นด้วยอายุและเวลา แต่โดยรวมแล้ว เขาเป็นคนที่ดีมาก ดีแคลน สามารถเล่นให้กับสโมสรใดก็ได้ ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น เขาสามารถเล่นได้ในหลายๆบทบาทหน้าที่เช่นกัน

เขาสามารถเติมเต็มในตำแหน่งกองหลังได้ค่อนข้างที่จะง่ายถ้าหากว่าจำเป็น เขาสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกได้ เขาสามารถเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 ได้ เขามีความสามารถในการเล่นในหลายๆบทบาทหน้าที่ที่แตกต่างกันได้ ต้องมาดูกันว่า ดีแคลน ไรซ์ จะสามารถช่วยให้ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หนีรอดจากการตกชั้นได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง