โลเปเตกี ยอมรับ ทำผิดพลาดที่ปฏิเสธไม่ให้ ฆีมิเนซ ลงสนาม

โลเปเตกี ยอมรับ ทำผิดพลาดที่ปฏิเสธไม่ให้ ฆีมิเนซ ลงสนาม

ฮูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม วูลฟ์ส ยอมรับว่า เขาทำผิดพลาดที่ไม่ได้เปลี่ยนตัว ราอูล ฆีมิเนซ ลงสู่สนามเพื่อบอกลา ในเกมที่พวกเขาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไป 1 ประตูต่อ 1 ราอูล โกรธมากหลังจากที่ถูกทิ้งเอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง สำหรับเกมในบ้านเกมสุดท้ายของฤดูกาลของพวกเขา นักเตะชาว แม็กซิกัน รายนี้ จะย้ายออกจากทีมเมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในเดือนหน้า

โลเปเตกี ได้กล่าวว่า “เขาไม่ได้มีความฟิตที่ดีที่สุด พวกเราใช้เขาในเมือง แมนเชสเตอร์ ในวันนี้ ด้วยลักษณะของเกม ผมพยายามเลือก และบางที ผมอาจจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ในฐานะผู้จัดการทีม และนำเขาลงสู่สนามสำหรับช่วง 10 นาทีสุดท้าย” แต่มันไม่ใช่ของขวัญสำหรับเขา เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากที่นี่ และผมหวังว่า เขาจะเป็นต่อไป แต่ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเขา และกับนักเตะคนอื่นๆ

เกี่ยวกับเรื่องที่ ฆีมิเนซ ไม่มีความสุขกับการไม่ได้ลงสนามของเขา โลเปเตกี ได้กล่าวว่า “แน่นอน นั่นเป็นเรื่องปกติ บางที เขาอาจจะไม่มีความสุข แต่ผมพยายามซื่อสัตย์กับนักเตะอยู่เสมอ” บางครั้ง คุณไม่สามารถทำทุกๆอย่างได้สมบูรณ์แบบได้ในฐานะผู้จัดการทีม คุณต้องต่อสู้เพื่อชัยชนะ คุณต้องเคารพการแข่งขัน และแสดงให้ทีมอื่นๆเห็นว่า คุณต้องการชนะ เพราะว่า บางที คุณอาจจะอยู่ในตำแหน่งเดียวกันนี้อีก 1 ปี

“คุณต้องเป็นมืออาชีพ (ในฐานะผู้จัดการทีม) และ หลังจากนั้น คุณต้องตัดสินใจด้วยอารมณ์ ดังนั้น บางที ด้วยสถานการณ์นี้ บางที ผมอาจจะสามารถทำได้ดีกว่านี้เล็กน้อยในฐานะผู้จัดการทีม ผมโทษตัวเอง”