เวสต์แฮมล็อกเป้ากองหลังใหม่! หวังกระชาก ไมเคิล คีน ร่วมทีมแบบยืมตัวต้นปี 2023

เวสต์แฮมล็อกเป้ากองหลังใหม่! หวังกระชาก ไมเคิล คีน ร่วมทีมแบบยืมตัวต้นปี 2023

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากกรุงลอนดอนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ ไมเคิล คีน กองหลังจอมแกร่งของทีม เอฟเวอร์ตัน อย่างใกล้ชิด และต้องการเสริมทัพด้วยกองหลังรายนี้ภายในช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการอย่างเป็นทางการ นักเตะรายนี้ ต้องต่อสู้จนหืดขึ้นคอเพื่อคว้าโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้อย่างน่าสงสาร ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม และถ้าหากว่าตัวเองยังแทบไม่ได้ลงสนามเช่นนี้ คีน ก็ได้ขอให้เอเย่นต์ของเขา ช่วยหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขา อย่างเช่นการได้ย้ายทีมแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้เลย หรือจะย้ายทีมแบบถาวรได้ก็ยิ่งดี

Football Insider ได้กล่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอนนี้เป็นทีมที่น่าสนใจสำหรับตัวของ คีน โดยพวกเขาได้ให้ความสำคัญกับตัวของ คีน ไว้มากพอสมควร และอยากจะได้คีนมาเป็นตัวบัญชาการเกมรับอีกด้วยเดวิด มอยส์ หัวหน้าโค้ชของทีม เดอะ แฮมเมอร์ส เป็นแฟนตัวยงของ คีน และยังอยากที่จะพาเขาไปค้าแข้งในกรุงลอนดอนในช่วงปีใหม่ 2023 นี้ในทันที

กองหลังรายนี้ มีข้อตกลงกับสโมสรเอฟเวอร์ตัน เป็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2025 ซึ่งถ้าเป็นในลักษณะนี้ มันจะทำให้เอฟเวอร์ตันเรียกค่าตัวแพงๆได้เพราะเหลือสัญญาอีกหลายปี ทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเวสต์แฮมก็คือ ยืมตัว คีน มาก่อนเป็นการชั่วคราวและใส่ออปชั่นในการซื้อตัวคีนแบบถาวรเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือไม่เช่นนั้นก็อาจจะต้องเจรจาเพื่อลดหลั่นค่าตัวลงมาอีกหน่อย ซึ่งเคสหลังนั้นอาจจะยากกว่าแบบแรก