ไบสัน หนุนหลัง น้ามู แก้ไขสถานการณ์ที่แมน ยูไนเต็ด

ไบสัน หนุนหลัง น้ามู แก้ไขสถานการณ์ที่แมน ยูไนเต็ด

มิคาเอล เอสเซียง อดีตมิดฟิลด์ของทีมเชลซี ออกมาหนุนหลังอดีตนายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และเชื่อว่ากุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แก้ไข้สถานการณ์ภายในทีมได้ พร้อมกับบอกว่าเขาเป็นแฟนอันดับหนึ่งของกุนซือจอมอหังกาฬรายนี้ มูรินโญ่ เรียกอดีตลูกน้องเก่าของเขาว่า “ลูกชายของเขา” เนื่องจากเขาเป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์ชาวกาน่ารายนี่้เช่นเดียวกันและเขาเป็นคนดึงตัวเขาไปร่วทีม เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ประสบปัญหาในการสร้างความสำเร็จของเขาอีกครั้งกับแมน ยูไนเต็ดและมีการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่ไม่น่าประทับใจซักเท่าไหร่นัก

“ในฐานะนักเตะ เขามีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่กับตัวผม เขาคือคนที่คว้าตัวผมไปร่วมทีมเชลซีและดึงผมในร่วมทีมในขณะที่เขาคุมทีมที่มาดริดและผมได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของเขา” เอสเซียงกล่าว

“มันคือความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างเราทั้ง 2 คน เขาคือผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและผมรู้ดีว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากมายในตอนนี้ที่แมนเชสเตอร์ แต่ผมรู้จักเขาดีและผมคิกว่าเขาจะสามารถแก้ไขสถานการณ์ต่างๆได้ ผมยังคงสนับสนุนเขาก็เพราะว่าผมยังคงเป็นแฟนอันดับหนึ่งของของเขา ผมตองสนับสนุนให้เขาเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้และมันคือสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมมั่นใจว่าเขาสามารถทำได้อย่างแน่นอน”