เจิดชื่นชม! ไทโรน มิงส์ เป็นผู้นำที่ดีเสมอ แม้จะไม่ได้คาดปลอกแขนอีกแล้ว

ไทโรน มิงส์ เป็นผู้นำที่ดีเสมอ แม้จะไม่ได้คาดปลอกแขนอีกแล้ว

ผลงานโคตรคุ้มค่า! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตัน วิลล่า ได้กล่าวยกย่อง ไทโรน มิงส์ กองหลังสุดแกร่งของทีม วิลล่า หลังจากที่เขาช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีต และคว้าชัยชนะเซาแธมป์ตัน ได้สำเร็จเจอร์ราร์ด เลือกที่จะถอดปลอกแขนกัปตันทีมออกจากตัวของ มิงส์ โดยเขานำปลอกแขนแม่ทัพใหญ่ไปให้ จอห์น แม็คกินน์ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมวิลล่าแทน

ตัวของ “น้องหมิง” นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมกับบอร์นมัธ ซึ่งเป็นเกมเปิดฤดูกาล แต่จากนั้นเขาก็ได้พิสูจน์ตัวเอง จนก้าวขึ้นมาสู่การเป็นตัวหลักของทีมอีกครั้ง แล้วยังสามารถทำผลงานที่น่าประทับใจได้ ในชัยชนะ 1-0 ของวิลล่าที่มีเหนือเซาแธมป์ตันในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเจอร์ราร์ด ได้บอกกับ Sky Sports ไปว่า “ผมพอใจมาก เขาแสดงคาแรคเตอร์อันทรงพลังออกมมากมาย และยังมีความกล้าเสี่ยงในการเล่นมากด้วย ไทโรน คือคนที่ทำให้ผมนึกถึงสถานการณ์ในสมัยตัวของผมเป็นนักเตะเลย”

“ผมอยากเห็นเขาเล่นให้ดีกว่าเดิมเรื่อยๆ เขากำลังคืนฟอร์ม เขาเริ่มที่จะเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีๆกลับคืนมา เพื่อนๆในทีมก็ช่วยเหลือเขา สนับสนุนเขาด้วยเราให้ความสำคัญกับไทโรนอยู่เสมอครับ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นกัปตันทีมของวิลล่าอีกต่อไปแล้ว แต่เขาก็เป็นพี่ใหญ่ในทีม สามารถที่จะช่วยชี้นำทุกคนในทีมได้ อีกทั้งเขายังเป็นแบบอย่างให้กับเหล่านักเตะอายุน้อยๆในทีมได้เป็นอย่างดี เขาเป็นผู้นำที่แค่ไม่มีปลอกแขนแค่นั้น”