ไดช์ เตือน คาลเวิร์ต-เลวิน ผมต้องมุ่งเน้นไปที่นักเตะที่ฟิตของพวกเรา

ไดช์ เตือน คาลเวิร์ต-เลวิน “ผมต้องมุ่งเน้นไปที่นักเตะที่ฟิตของพวกเรา”

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า เขาต้องมุ่งเน้นไปที่นักเตะเหล่านี้ ที่ฟิตที่จะลงเล่น ทีม ทอฟฟี่ กำลังต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น แต่ก็ประสบกับความยากลำบากในการพ่ายแพ้ให้กับทีม แอสตัน วิลล่า ในช่วงสุดสัปดาห์

ในขณะที่ ไดช์ ยอมรับว่า เขาต้องการให้สตาร์ในตำแหน่งกองหน้าอย่าง โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน ฟิต เขายังได้กล่าวอีกว่า เขาต้องทุ่มพลังงานของเขาให้กับนักเตะที่พร้อม สำหรับเกมที่จะมาถึงของพวกเขา เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ คาลเวิร์ต-เลวิน , ไดช์ ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “แผนก็คือ ทำงานต่อไปกับกลุ่มที่พวกเรามี”

เขาได้กล่าวเพิ่มเติมหลังจากนั้น เกี่ยวกับดาวยิงของ วิลล่า อย่าง โอลลี่ วัตกินส์ และความลำบากในการทำประตูของทีมของเขาเอง ว่า “นั่นคือชีวิตในฟุตบอล ผมเปิดใจที่จะฝึกสอนทีมนี้ และทำงานกับพวกเขา , แต่ผมไม่สามารถซ่อมแซมร่างกายของผู้คนได้”

“นั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม นั่นเป็นคำถามที่ยิ่งใหญ่ ในที่สุดแล้ว พวกเราทำงานกับกลุ่ม มันไม่ใช่กับนักเตะคนเดียว ผมมีความท้าทายก่อนที่คุณจะมองไปที่ทีมต่างๆ และพูดว่า พวกเขาไม่มีสิ่งนี้ พวกเขาไม่มีสิ่งนั้น” คุณสามารถโต้เถียงเรื่องนั้นกับทีมใดก็ได้ อาจจะยกเว้นกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่มันไม่เคยเป็นข้อแก้ตัวในอาชีพของผมเลย พวกเราต้องทำให้มั่นใจว่า พวกเราหาวิธีสร้างผลงานได้ และนั่นเป็นความท้าทายของฟุตบอล นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม มันถึงเป็นกีฬาประเภททีม และไม่ใช่กีฬาประเภทเดี่ยว”