ไดช์ ยอมรับ ความมั่นใจของ เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องสร้างใหม่

ไดช์ ยอมรับ ความมั่นใจของ เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องสร้างใหม่

ฌอน ไดช์ นายใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า เขาพยายามสร้างความมั่นใจของนักเตะของเขาขึ้นมาใหม่ ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามา ไดช์ ได้อธิบายว่า การเตือนนักเตะถึงศักยภาพและความสามารถของพวกเขา เป็นปัจจัยที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงที่น่าประทับใจของพวกเขา พวกเขาทั้งหมดเป็นนักเตะที่ดี ผมได้เตือนพวกเขา เปิดเผยโดย ไดช์

ผมได้เห็นสถิติ สิ่งที่นักเตะบางคนชนะ และสิ่งที่พวกเขาได้ทำในเกม ผมได้พูดว่า ‘เด็กๆ คุณเป็นนักฟุตบอลที่ดีมาก’ คุณทำผิดพลาดเล็กน้อยในฟุตบอล นั่นเป็นวิธีที่มันดำเนินไป คุณต้องเขย่ามันออกไป มาสร้างสภาพจิตใจจากภายในกันเถอะ เริ่มต้นจากภายใน และมันเป็นคลื่นที่กระแทกทุกๆคน มันเริ่มต้นไปแล้ว ผู้คนตระหนักดีว่า นี่คือกลุ่มนักเตะที่มีประโยชน์ ที่จะต่อสู้ ทำงาน และป้องกันเหมือนกับว่า ชีวิตของพวกเขาขึ้นอยู่กับมัน สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่สำคัญ

เขาได้กล่าวเสริมว่า “เมื่อคุณทำให้พวกเขาทั้งหมดเข้าใจพื้นฐานอย่างถูกต้อง และในระยะที่ถูกต้อง มันจะไม่ทำให้ทุกๆคนประหลาดใจเลยว่า คุณภาพเริ่มแสดงออกมาให้เห็น ยังคงมีงานให้ทำอยู่ แต่พวกเขากำลังเริ่มต้นค้นหาช่วงเวลา ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ทำได้ 2 ประตูนอกบ้านอีกครั้ง สิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ดี

ต้องมาดูกันว่า ฌอน ไดช์ จะสามารถช่วยให้ทีม เอฟเวอร์ตัน อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้หรือไม่ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เอฟเวอร์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง