ไก่ เอาด้วยร่วมวงล่า “มีน่า” ร่วมทัพ

ไก่ เอาด้วยร่วมวงล่า มีน่า

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรชื่อดังของเกาะอังกฤษกลายเป็นอีกทีมที่ติดใจในฝีเท้าของ เยอร์รี่ มิน่า แนวรับของ บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลโลกในนามทีมชาติโคลัมเบียและพร้อมจะดึงตัวมาร่วมในช่วงหน้าร้อนนี้ เจ้าบุญทุ่ม ก็มีข่าวว่าจะปล่อยกองหลังรายนี้ออกจากทีมเช่นกันเพราะตอนนี้ในทีมไม่มีที่ว่างให้กับเจ้าตัวนักเพราะทั้ง ปีเก้ และ อุมติตี้ จองสัมประทานเอาไว้หมดแล้ว อีกทั้งทีมก็ทำลังให้ความสนใจไปยัง เคลมองต์ ล็องเล่ต์ กองหลังจอมแกร่งจาก เซบีญ่า อยู่ด้วย ส่งผลให้ต้องปล่อย มีน่า ออกไปแต่ทว่ายินดีจะปล่อยตัวออกไปในรูปแบบการยืมตัวเท่านั้น

มีน่า ทำไป 3 ประตูในศึกฟุตบอลโลกหนนี้จากการดอดขึ้นไปโหม่งจนสร้างชื่อเป็นกองหลังที่น่าจับตามองขึ้นมาในทันทีจากฟอร์มที่แข็งแกร่งแม้สุดท้ายทีมจะตกรอบ 16 ทีมด้วยน้ำมือของ อังกฤษ ก็ตาม ตลอดช่วงที่ผ่านมาดูเหมือน ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมที่สนใจอยากได้แข้งรายนี้ไปมากที่สุดเพราะอยากได้คู่หูใหม่ให้กับ ฟานไดร์จ ในฤดูกาลหน้าและกำลังเดินหน้าเจรจาขอซื้อตัว

ไก่เดือยทอง ก็พร้อมจะเข้าร่วมชิงชัยเพราะว่า โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ตกเป็นข่าวย้ายออกอย่างหนักและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะมาคว้าตัวไป ทำให้สโมสรเล็งไปที่ มีน่า ที่มีร่างกายสูงใหญ่แข็งแกร่งพอๆกับกองหลังทีมชาติเบลเยียมนั้นเอง