ปืนโตวุ่น ! โอบา-ลากา ส่อย้ายทีม ! อาจซิว “ชิก” ล่าประตูแทน

ปืนโตวุ่น ! โอบา-ลากา ส่อย้ายทีม ! อาจซิว “ชิก” ล่าประตูแทน

อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังแสดงความสนใจในตัวของ พาทริค ชิก กองหน้าชื่อน่ารักของสโมสรโรมา ที่เวลานี้กำลังจะย้ายออกจาก ไลป์ซิก ที่เจ้าตัวย้ายไปเล่นแบบยืมตัวCorriere dello Sport กล่าวว่าอาร์เซนอลได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมจากสโมสร โรมา เกี่ยวกับสถานการณ์ของ ชิก หลังจากสโมสรดังของกัลโช่ระบุว่าศูนย์หน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็กจะมีราคาเพียง 25 ล้านยูโรเท่านั้นถ้าหากคิดจะย้ายทีมแบบถาวร

ชิก ได้ใช้เวลาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019-20 ด้วยการย้ายทีมไปเล่นแบบยืมตัวที่สโมสร อาร์เบ ไลป์ซิก แต่สโมสรชั้นนำของบุนเดสลีกาได้แสดงความชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่เปิดใช้งานตัวเลือกในการซื้อตัวกองหน้ารายนี้อย่างถาวรพวกเขา (ไลป์ซิก) ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่ต้องพิจารณาว่าจะขยายสัญญายืมตัวของผู้เล่นรายนี้หรือไม่ หรือจะทำการเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรด้วยวงเงิน 29 ล้านยูโรหรือไม่

ตอนนี้ โรมา กำลังมองหาทีมที่สามารถซื้อ ชิก ไปจากโรมาได้ และสำหรับพรีเมียร์ลีกนั้น อาร์เซนอล คือทีมที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะข่าวที่พวกเขากำลังสอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองหน้าวัย 24 ปีรายนี้ด้วยอนาคตของทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยองก์ และรวมถึง อเล็กซ์ซงเดร ลากาแซตต์ ในขณะนี้ก็ยังไม่ชัดเจน มันเลยทำให้มีโอกาสที่ทั้งคู่จะเผ่นจากเอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงฤดูร้อนนี้ และอาร์เซนอลก็ต้องการหาตัวแทนของทั้งคู่มาเล่นด้วย