เชลซีส่งอลอนโซ่ไปสเปนแล้ว! เตรียมพร้อมแลกตัวกับ โอบาเมยอง พร้อมงบ 8 ล้าน

เชลซีส่งอลอนโซ่ไปสเปนแล้ว! เตรียมพร้อมแลกตัวกับ โอบาเมยอง พร้อมงบ 8 ล้าน

ก็คืออยากได้จริงๆน่ะแหละ! เชลซี ยอดทีมของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับทาง บาร์เซโลน่า ในการส่งนักเตะไปแลกตัวกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าบาร์เซโลน่าแล้วSky Sports สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษได้กล่าวว่าข้อเสนอของเชลซีที่จะยื่นให้บาร์ซ่าก็คือ พวกเขาจะส่ง มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็คซ้ายทีมชาติสเปนที่บาร์ซ่าอยากได้ ให้กับพวกเขาพร้อมกับแนบเงินสด 8 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับกองหน้าทีมชาติกาบองมาอยู่กับทีมแทน ซึ่งตอนนี้ข้อเสนอดังกล่าว ได้รับการยอมรับจาก บาร์เซโลน่า แล้วด้วยเช่นกัน

อลอนโซ่ ที่ตอนนี้ใกล้จะได้ลงเล่นให้กับบาร์เซโลน่าแล้วนั้น เขามาถึงคาตาลันตั้งแต่เมื่อวานนี้เพื่อรอการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไปในขณะเดียวกัน อดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล โอบาเมยอง ก็กระตือรือร้นที่จะกลับไปพรีเมียร์ลีกเช่นกัน โดยเขาจะพาครอบครัวของเขากลับไปมหานครลอนดอนที่พวกเขาคุ้นเคยอีกครั้ง หลังจากที่ครอบครัวของกองหน้ารายนี้ ต้องเจอกับเหตุการณ์เลวร้าย จากการโดนปล้นบ้านอย่างอุกอาจ และรุนแรงในสัปดาห์นี้

โอบาเมยอง ได้ย้ายออกจาก อาร์เซนอล มาตั้งแต่ในเดือนมกราคม และลงเล่นให้บาร์ซ่าไปแค่ 8 เดือนเท่านั้น แต่เขากลับได้รับการสนับสนุนให้ย้ายออกจาก บาร์ซ่า หลังจากการมาถึงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ที่ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับบาร์ซ่า ดันทำผลงานได้ดีกว่า