โอนีล รู้สึก ‘พอใจ’ กับนักเตะ ในเกมที่พ่าย แมน ยูไนเต็ด

โอนีล รู้สึก ‘พอใจ’ กับนักเตะ ในเกมที่พ่าย แมน ยูไนเต็ด

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของทีม บอร์นมัธ มีความสุขกับนักเตะของเขา หลังจากที่พ่ายแพ้ไปให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาเซมิโร่ ทำเพียงประตูเดียวของเกม ที่สนาม ดีน คอร์ท โอนีล ได้กล่าวกับ The Daily Echo ว่า “ผมพอใจ” ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีในการแข่งกับทีม แมน ยูไนเต็ด ที่ดีมากอย่างแน่นอน ที่ยังคงผลักดันอย่างหนัก ทุ่มสุดตัวเพื่อคะแนนสำหรับตำแหน่ง 4 อันดับแรก และยังคงมีรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลถ้วยในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ ดังนั้น พวกเขาจึงเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ในตอนนี้

“ชัดเจนว่า พวกเราไม่แข็งแกร่ง นักเตะคนสำคัญ 5 คนไม่อยู่ มันจึงขาดไปเล็กน้อยในวันนี้” ดังนั้น ในการเปรียบเทียบกับทีม คริสตัล พาเลซ มันห่างกันหลายปีแสง ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน ผมไม่คิดว่า มีอะไรมากมายในเกม ผมคิดว่า โอกาสของพวกเราน่าจะดีเท่าๆกับของพวกเขา พวกเขาคว้ามันได้ 1 ครั้ง พวกเราทำไม่ได้ มันจบลงด้วยผล 0 ประตูต่อ 1 แต่ผมไม่คิดว่า จะมีใครที่สามารถบ่นได้ ถ้าหากว่า คีฟเฟอร์ มัวร์ คว้าโอกาสของเขาได้ในตอนสุดท้ายของเกม และจบลงด้วยผล 1 ประตูต่อ 1 ผมคิดว่า มันจะผลลัพธ์ที่ยุติธรรม

ผมรู้สึกภูมิใจในตัวนักเตะอีกครั้ง เพราะว่า มันไม่ง่าย เมื่อคุณอยู่บนยอดเขาเหมือนกับที่พวกเราได้ทำ และต้องทำมันอีกครั้งหลังจากนั้น และลำบากในการพบกับทีมที่ดี โดยที่ไม่มีบอลในบางครั้ง ปักหลัก ป้องกันประตูของคุณ และแสดงคุณภาพในการเล่นกับบอลให้เห็นหลังจากนั้น ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี