โลกิลั่น ปืนใหญ่ต้องครองเกมให้ได้มากกว่านี้

โลกิลั่น ปืนใหญ่ต้องครองเกมให้ได้มากกว่านี้

อูไน เอเมรี่ ออกมาเรียกร้องให้ลูกทีมอาร์เซน่อลของเขา “ครองเกมให้มากกว่านี้” หลังมีอีกเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะมาได้ทั้งๆที่เล่นได้ไม่ดีนัก สองประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายทำให้ลูกทีมของเอเมรี่สร้างความแตกต่างได้ในเกมที่พวกเขาสมควรจะเป็นผู้แต่ แต่ถึงกระนั้นวัตฟอร์ดก็ไม่สามารถหยุดยั้งพวกเขาได้ก่อนจะคว้าชัยชนะไปครอง 7 เกมติดต่อกัน เอเมรี่กล่าวว่าทีมของเขาไม่สามารถครองเกมได้เลย พร้อมทั้งยอมรับว่าพวกต้องทำให้ดีกว่านี้

“พวกเราต้องครองเกมให้ได้มากกว่านี้ในเกมกับทีมที่ดีอย่างวัตฟอร์ด พวกเขาเล่นบอลยาวและเก็บตกจังหวะที่สองเอาไว้ได้ตลอดด้วยทรอย ดีนีย์ แต่พวกเราก็ป้องกันพวกเขาได้อย่างดี” กุนซือชาวสเปนกล่าว

“แต่ถึงกระนั้น ในช่วงครึ่งแรกพวกเรามีโอกาสดีๆมากมายจาก อเลซองดร์ ลากาแซตต์ แต่ผมได้บอกกับว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสร้างโอกาสแบบนี้และเราจะได้ประตู ส่วนในช่วงครึ่งหลังก็เหมือนเดิม ผู้รักษาประตูของเราทั้ง 2 คนแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมพวกเราต้องการนักเตะสักคนเพื่อช่วยให้เรารักษาวความมั่นใจเอาไว้ให้ได้” ปีเตอร์ เช็ค ถูกเปลี่ยนตัวออกไปเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงในช่วงครึ่งเวลาแรก ก่อนจะเป็นแบรนด์ เลโน่ที่ถูกส่งลงมาแทนและโชว์เซฟสำคัญได้กลายต่อหลายครั้ง