โรส รับช่วงที่ สเปอร์ ฟอร์มบู่มันบ้าคลั่งมากๆ

โรส รับช่วงที่ สเปอร์ ฟอร์มบู่มันบ้าคลั่งมากๆ

แดนนี่ โรส ยอมรับว่าการที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟอร์มบู่ในช่วงหลายเกมที่ผ่านมานั้นเป็นสัญญาณเตือนให้กับพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่ฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปราชัยไปถึง 3 เกม จากการลงเล่น 4 เกมหลังสุดและทำให้ตำแหน่งในกลุ่มท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีกนั้นไม่แน่นอนซะทีเดียว อีกทั้งเหลือเกมให้ลงเล่นอีกแค่เพียง 8 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้

พวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 3 และมีคะแนนนำทีมอันดับที่ 4 อย่างอาร์เซน่อลแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้นและมีคะแนนทิ้งห่างทีมอันดับที่ 5 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่เพียง 3 คะแนน ซึ่งพวกเขามีโปรแกรมที่จะต้องออกไปเยือนทีมที่กำลังมีลุ้นแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“มันบ้าคลั่งมากๆ” โรสเกริ่น “3 สัปดาห์ก่อนเรามีคะแนนทิ้งห่างอาร์เซน่อล 10 คะแนนและมันเป็นเรื่องตลกที่หนึ่งสัปดาห์ในกีฬาฟุตบอลมันไม่ได้ยาวนานขนาดนั้น โดยเฉพาะเวลาที่คุณแพ้ถึง 2 เกมติดต่อกันและต้องสู้เพื่อเอาชนะอาร์เซน่อล ชัดเจนฤดูกาลนี้มันไม่ควรจะเหมือนกับที่ผ่านมา 3 สัปดาห์ โดยเฉพาะกับการที่เราจะต้องออกไปผเยือนซิตี้และออกไปเยือนแอนฟิลด์ ชัดเจนเลยว่ามันไม่มีเกมที่ง่ายอีกแล้วในลีก”