โรมาโน่ยันชัด! เดอ ยอง ไม่มีทางพิจารณาย้ายออกจากบาร์ซ่า

โรมาโน่ยันชัด! เดอ ยอง ไม่มีทางพิจารณาย้ายออกจากบาร์ซ่า

ก็ลูกค้าของผมไม่อยากย้ายอ่ะ! เอเย่นต์ตัวแทนของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้บอกกับผู้บริหารของสโมสรไปแล้วว่าลูกค้าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์ซ่า ตอนแรกพวกเขาได้ตกลงเงื่อนไขสัญญา และตกลงค่าตัวของมิดฟิลด์รายนี้ได้แล้ว แต่เดอ ยอง ก็ไม่ได้ต้องการจะย้ายออกจากทีมไป และแน่นอนว่านักเตะจอมเทคนิครายนี้ก็ได้แสดงจุดยืนของเขาไปแล้วว่าจะไม่มีวันย้ายออกจากสโมสร

จอมทัพชาวดัตช์ยังคงไม่พอใจกับสิ่งที่บาร์เซโลน่าทำกับเขาไว้ โดยสโมสรได้ปฏิเสธที่จะจ่ายค่าจ้างที่ค้าง เดอ ยอง เอาไว้ 17 ล้านปอนด์จากในช่วงเวลาสองฤดูกาลที่ผ่านมาฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลีได้รายงานว่า“เอเย่นต์ตัวแทนของ เฟรงกี้ เดอ ยอง (อาลี ดูร์ซัน) และ ฮาซาน เซตินกายา ได้แจ้งไปให้กับทาง บาร์เซโลน่า ได้ทราบแล้วว่า เฟรงกี้

ยังไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกไป – เช่นเดียวกันด้วยว่า เฟรงกี้ และเอเย่นต์ตัวแทนของเขา จะไม่ยอมรับในเรื่องการช่วยทีมด้วยการลดเงินค่าแรง หรือจะมานั่งเจรจาเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะไม่มีวันเกิดขึ้นอีกแล้วแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้รับแจ้งแล้วเช่นกัน ตอนนี้ข้อตกลงหยุดชะงักลงไปแล้ว มิดฟิลด์รายนี้พร้อมจะอยู่รับใช้สโมสรบาร์เซโลน่าต่อไปจนกระทั่งครบสัญญา”เดอ ยอง ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับบาร์เซโลน่าในปี 2019 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ด้วยกัน