โรบินสัน ยืนยัน อัลลี สามารถช่วยชีวิตการค้าแข้งของเขาได้

โรบินสัน ยืนยัน อัลลี สามารถช่วยชีวิตการค้าแข้งของเขาได้

คาร์ล โรบินสัน ยืนยันว่า ปัญหาของ เดเล อัลลี สามารถแก้ไขได้ อัลลี ที่อยู่ในสัญญายืมตัวที่ เบซิกตัส จากทีม เอฟเวอร์ตัน ถูกบอกกล่าวจากผู้จัดการทีมอย่าง เซนอล กูเนส ว่า เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรอีก อดีตนายใหญ่ของทีม เอ็มเค ดอนส์ อย่าง โรบินสัน ในวัย 42 ปี ได้กล่าวกับ talkSPORT ว่า “ในตอนเริ่มต้นการค้าแข้งของเขา เขาอาจจะทำผิดพลาดมากมายทั้งในและนอกสนาม แต่ในสนาม 1 ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งที่สร้างพาดหัวข่าว” ในขณะที่มีสิ่งที่ไม่ดีถาโถมใส่เขา เขาได้ทำสิ่งต่างๆนอกสนามที่สนับสนุนเขาในสนามหรือไม่? ผมต้องพูดว่าไม่ในตอนนี้

โรบินสัน ยังได้ปกป้องนักเตะในวัย 26 ปีรายนี้ โดยที่ได้กล่าวว่า สถิติได้พิสูจน์ว่า เขาสามารถสำคัญกับสโมสรได้มากแค่ไหน อัลลี มาจากระบบเยาวชนของทีม เอ็มเค ดอนส์ ก่อนที่จะกลายเป็นนักเตะของทีมชุดใหญ่ระหว่างปี 2011 จนถึงปี 2015 ก่อนที่เขาจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม สเปอร์ส อดีตนายใหญ่ของทีม อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในวัย 42 ปีรายนี้ ได้กล่าวว่า “ถ้าหากว่า คุณมองไปที่ข้อมูล เขาเป็น 1 ในคนที่ทำงานหนักที่สุด เป็นนักเตะที่เล่นในระยะที่ครอบคลุมมากที่สุด ผมคิดว่า บางครั้ง บุคลิกของเขาอาจจะดูขี้เล่น เขาอาจจะดูลำบาก แต่เขามีสิ่งนั้นอยู่เสมอ”

ผมจำได้ว่า ตรึงเขาเอาไว้ที่กำแพงในบางครั้ง ผมจำได้ว่า เขาเคยถูกลากเข้าห้องแต่งตัวครั้งหนึ่งจากนักเตะที่แก่กว่า เพราะว่า เขามีใบหน้าแบบนี้ซึ่งยิ้มเยาะ ผมเสียอาการเพราะเขา และนักเตะที่แก่กว่าก็เสียอาการเพราะเขาเช่นกัน ยิ่งคุณอยู่กับเขา และยิ่งคุณใช้เวลากับเขามากแค่ไหน คุณก็จะยิ่งเข้าใจเขามากขึ้น และรู้ว่าเขาเป็นคนที่ใจดีและเป็นห่วงใยคนอื่นๆมากขึ้นเท่านั้น เขาทำผิดพลาด ไม่มีใครในพวกเราที่ไม่เคยทำผิดพลาดในชีวิต และทำสิ่งต่างๆที่พวกเราเสียใจ แต่เขายังคงเป็นมนุษย์ที่ยังคงรักฟุตบอลอยู่