ผีแดงอาศัยบารมีโรนัลโด้! ช่วยทาบ ซีดานเป็นผู้จัดการคนใหม่หลังปลดโซลชาร์

ผีแดงอาศัยบารมีโรนัลโด้! ช่วยทาบ ซีดานเป็นผู้จัดการคนใหม่หลังปลดโซลชาร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มห่วยของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาอาจจะต้องพึ่งพา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งประจำทีม ในการให้ช่วยเจรจากับ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการว่างงานชาวฝรั่งเศส ว่าให้ลองพิจารณาโอกาสในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ตัวของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ได้ลาออกจากตำแหน่งไปแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการไล่ตะเพิด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อเช้านี้และมอบหมายภารกิจให้ ไมเคิล คาร์ริก ตำนานกองกลางซึ่งเป็นผู้ช่วยโค้ชของ โซลชาร์ ให้ทำหน้าที่คุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการชั่วคราว

โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสรร่วมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อนุมัติการเจรจากับ ซีดาน ไปแล้วด้วยเช่นกัน แม้ว่าตัวของผู้จัดการชาวฝรั่งเศสจะแสดงความไม่เต็มใจในการเจรจาเบื้องต้นกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ตาม โดยกล่าวกันว่า ซีดาน เล็งที่จะไปรับงานคุมทีมยูเวนตุส ไม่ก็เป็นรอรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศสอยู่มากกว่านั่นเอง

รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาลี ได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะกลับมาพูดคุยกับอดีตโค้ชเรอัล มาดริด อีกรอบหนึ่ง และพร้อมที่จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าแรงสูงที่สุดในโลกเช่นกัน รวมถึงยังมีขุมกำลังชั้นยอดให้ ซีดาน ได้เลือกใช้งานแบบสบายอุราอยู่มากมายแรงสนับสนุนเพิ่มเติมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเจรจาครั้งนี้ก็คือ พวกเขาจะไหว้วาน โรนัลโด้ ให้ช่วยพูดกับอดีตบอสเก่าของตัวเอง ซึ่งเกลเซอร์ ได้ขอให้ โรนัลโด้ โทรหาซีดาน เกี่ยวกับการจะทาบทามให้ ซีดาน เข้ามาร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในเร็ววันนี้เลย หลังจากเขาประสบความสำเร็จอย่างสูงกับเรอัล มาดริด