โมรัตติ กังวลกับ อินเตอร์ ก่อนเผชิญหน้ากับ โรม่า

โมรัตติ กังวลกับ อินเตอร์ ก่อนเผชิญหน้ากับ โรม่า

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสรของ อินเตอร์มิลาน กำลังตั้งหน้าตั้งตารอเกมที่สำคัญที่จะเผชิญหน้ากับทีม โรม่าทีม อินเตอร์มิลาน จะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ในขณะที่พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอนัก ซึ่งเป็นเกมแรกหลังจากการพักเบรกทีมชาติของพวกเขาโมรัตติได้กล่าวว่า อดีตผู้จัดการทีมของ อินเตอร์มิลานอย่าง โชเซ่ มูริญโญ่ได้ทำให้เขาประหลาดใจที่ โรม่า “ทีม อินเตอร์มิลาน จำเป็นต้องทำให้ดี เพราะว่า มันเป็นเรื่องที่ยากในตอนนี้ และการขาดหายไปของ (โรเมลู) ลูกากู ก็เป็นความรู้สึกที่ย่ำแย่จริงๆ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดในทีม” โมรัตติ ได้กล่าวกับ Radio Centro Suono

“ผมมีความรู้สึกว่า ทีม อินเตอร์มิลาน ถูกผลักกลับหลังจากการสูญเสีย สคูเด็ตโต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีความน่าผิดหวังที่ลอยอยู่เต็มไปหมด พวกเขาต้องการบางสิ่งที่จะกระตุ้นพวกเขา และทำให้พวกเขากลับมาสู่เส้นทางอีกครั้งหนึ่งแน่นอนว่า ทีม โรม่า อยู่ในสภาพที่ดีขึ้น และต้องการความสม่ำเสมออยู่บ้าง พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้สนุก และสามารถสร้างความประหลาดใจให้กับฤดูกาลนี้ได้”

“คุณลักษณะของเขานั้นเหมือนเดิมอยู่เสมอ , ความเป็นมืออาชีพ และการมีสมาธิไปกับรายละเอียด มูริญโญ่ มีความทะเยอทะยานที่จะทำให้ดีมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว”ต้องมาดูกันว่า อินเตอร์มิลาน จะสามารถคว้าความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 ตุลาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง