ซานโตส โปรตุเกสไม่ได้สนใจกับการหายไปของโรนัลโด้

ซานโตส โปรตุเกสไม่ได้สนใจกับการหายไปของโรนัลโด้

กุนซือของทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้คิดถึงเกี่ยวกับประเด็นการกลับมาเล่นให้ทีมชาติของศูนย์หน้าจาก ยูเวนตุส เฟอร์นานโด ซานโตส ยอมรับว่าโปรตุเกสคิดถึง โรนัลโด้ เเต่บอกว่าพวกเขาโฟกัสกับเเค่การพาทีมชาติลงเล่นเกมเนชั่นลีกเเละมีเป้าหมายคือการเข้ารอบชิงชนะเลิศ การลงเล่นในนามทีมชาติของโรนัลโด้สตาร์จาก ยูเวนตุส คาดว่าจะเกิดขึ้นเร็วที่สุดคือเดือนมีนาคมของปีหน้าถึงเเม้ว่าการเลิกเล่นให้ทีมชาติของเขายังคงดำเนินต่อไปในปี 2019

โปรตุเกสซึ่งเป็นเจ้าของเเชมป์ยูโรครั้งล่าสุดเเละตกรอบฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเเสดงผลงานได้ดีถึงเเม้ว่าจะไม่มีกัปตันทีมอย่าง โรนัลโด้ หลังจากไม่เเพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน กุนซือของโปรตุเกสยังไม่ได้ลืมความสามารถของ โรนัลโด้ หลังจากที่โรนัลโด้ทำไปได้ 8 ประตูในเซเรีย อา ตอนนี้

“ไม่มีทีมไหนในโลกนี้ที่จะพูดว่า ‘พวกเราไม่จำเป็นต้องมี คริสเตียโน โรนัลโด้’ ” ซานโตสให้สัมภาษณ์

“เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญเสมอเขาคือผู้เล่นที่สุดในโลกเเค่นี้ก็อธิบายทุกอย่างเเล้ว ผมหวังว่าความสามารถที่เขามีเเละการที่เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกจะทำให้เขาได้รางวัลบัลลงดอร์ครั้งนี้” เมื่อถูกถามถึงโอกาสในการกลับมาของโรนัลโด้ในเดือนมีนาคมปีหน้าซานโตสบอกว่า “พวกเราจะรอดูมันยังอีกนาน ตอนนี้สิ่งที่เราต้องสนใจคือเกมใหญ่ข้างหน้าที่เราจะเจออิตาลีเเละผมก็หวังว่ามันจะเป็นชัยชนะของโปรตุเกส”