โบรฆา-โคลวิล รอชะตากรรม! รอการตัดสินใจจากเชลซี เรื่องอนาคตการค้าแข้ง

โบรฆา-โคลวิล รอชะตากรรม! รอการตัดสินใจจากเชลซี เรื่องอนาคตการค้าแข้ง

รอเช็คบิลชะตาชีวิต! อาร์มันโด โบรฆา และเลวี โคลวิล สองนักเตะของทีมเชลซี ต่างก็ต้องรอคอยการตัดสินชะตากรรมของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่าสุดท้ายเชลซีจะเอายังไงกับเขาดีโบรฆา ถูกยืมตัวมาเล่นที่เซาแธมป์ตันในฤดูกาลนี้ และยังมีผลงานที่ดีในระดับหนึ่ง ส่วนตัวของ โคลวิล ไปค้าแข้งอยู่ที่สโมสร ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่อยู่ในลีกรอง และต่างก็เป็นกำลังสำคัญในทีมชั่วคราวของตัวเองทั้งนั้น

ทั้งคู่ต่างก็หวังว่าจะได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเชลซีอยู่บ้าง แต่ก็ยอมรับว่าการยืมตัวครั้งใหม่ของพวกเขา อาจใกล้เข้ามาแล้วเช่นกัน ถ้าเชลซียังหมางเมินทั้งคู่อยู่เรื่อยๆเดอะ ซัน รายงานว่าหากเชลซีไม่สามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ได้เนื่องจากการเข้าซื้อกิจการสโมสรแห่งนี้จากกลุ่มนายทุนกลุ่มใหม่ไม่เสร็จทันเวลาที่กำหนด ทั้ง 2 นักเตะตัวสำรองที่เดิมทีไร้อนาคต ก็จะกลายเป็นนักเตะที่มีอนาคตและได้อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ต่อไปในทันที

อย่างไรก็ตาม หากสโมสรถูกซื้อภายในเดือนมิถุนายน เชลซีก็มีแนวโน้มที่จะหาสโมสรใหม่สำหรับ โบรฆา และ โคลวิล ด้วยเช่นกัน ในขณะที่ โบรฆา ยังคงพอจะมีลุ้นที่จะสอดแทรกเข้าสู่แผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ได้ในฤดูกาลต่อไป แต่ก็คิดว่าการย้ายทีมแบบยืมตัว จะช่วยให้เขามีโอกาสได้ลงเล่นเป็นประจำและพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้ ส่วนในรายของ โคลวิล ไม่น่าจะมีโอกาสได้อยู่ต่อ