โนอา แลง โคตรมั่นใจ! หลังจากนี้จะคิดเรื่องย้ายไปเล่นกับลีกระดับ TOP

โนอา แลง โคตรมั่นใจ! หลังจากนี้จะคิดเรื่องย้ายไปเล่นกับลีกระดับ TOP

ผมโคตรจะมั่นใจเลย! โนอา แลง กองหน้าดาวดังของทีม คลับ บรูจก์ แห่งลีกฟุตบอลประเทศเบลเยี่ยม ได้ยอมรับว่าเขามีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ในการที่จะได้ไปเล่นในลีกชั้นนำของยุโรป และต้องการลงสนามให้กับสโมสรฟุตบอลชั้นนำด้วยในอีกไม่นานมานี้โนอา แลง ถือว่าเป็นอีก 1 นักเตะที่มีฟอร์มการเล่นร้อนแรง ยิงประตูได้มาก และยังมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับทีม อาร์เซนอล และลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดทำการอีกด้วยล่าสุดนั้น แลง ก็ได้ประกาศว่าความมุ่งมั่นของเขาที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ มีอยู่จริง

“ผมสามารถพาตัวเองไปให้ถึงจุดสูงสุดของโลกได้แน่ ผมจะไม่เอาชนะหรือได้แค่แชมป์ในลีกเบลเยี่ยมแน่นอน มันก็เหมือนกับว่าเรายังเล่นบอลอยู่ในพุ่มไม้มันอยู่ในหัวของผมทั้งหมดแล้ว ถ้าผมเอาแต่เก็บตัวอยู่ในลีกเบลเยี่ยม ผมก็คิดว่าตัวเองคงจะหยุดอยู่แค่นี้ ผมรู้ว่าผมจะทำทุกอย่างให้มันดีกว่าเดิมได้แน่นอน”แลง ยังได้เปิดเผยอีกว่า “ตอนนี้ผมทำงานกับนักจิตวิทยาอยู่ครับ เพื่อทำให้ผมมีความมุ่งมั่นมากขึ้น”

“ผมคุยและได้เริ่มต้นแผนการบางอย่างกับคนๆ นั้นไปบ้างแล้ว ผมต้องการสิ่งนั้น ผมผ่านอะไรมาบ้าง ผมเริ่มต้นช่วงเวลาของผมที่สโมสร อาแจ็กซ์ ตอนแรกผมคิดว่า ‘คุณคิดอย่างไร คุยกับนักจิตวิทยาไม่ใช่ว่าผมคุยกับคนนั้นทุกวัน” เขาเน้นอีกครั้ง “ผมแค่ทำมัน เมื่อรู้สึกว่าจำเป็น ผมแนะนำให้ทุกคนลองทำตามผมด้วยเช่นกัน”