โซเซียดัด ยกย่อง อีซัค หลังย้ายไป นิวคาสเซิล

โซเซียดัด ยกย่อง อีซัค หลังย้ายไป นิวคาสเซิล

ทีม เรอัล โซเซียดัด ได้แสดงความยกย่องต่อ อเล็กซานเดอร์ อีซัค หลังจากที่ขายเขาให้กับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์อดีตกองหน้าของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้ สามารถทำได้ 44 ประตู และอีก 8 แอสซิสต์ ให้กับทีม โซเซียดัด ใน ลาลีก้า โดยที่สโมสรจาก สเปน ได้กล่าวคำอำลาให้แก่เขาในตอนบ่ายวัน ศุกร์“ทีม เรอัล โซเซียดัด ต้องการขอบคุณ อเล็กซ์ สำหรับความเป็นมืออาชีพ และการอุทิศตนที่ได้แสดงให้เห็นในช่วงเวลาหลายปีของเขาที่สโมสรของพวกเรา ในขณะเดียวกัน ก็หวังว่าเขาจะประสบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต ทั้งในเรื่องส่วนตัวและอาชีพการงานของเขา” สโมสรเขียน

“3 ฤดูกาล และทำประตูได้ตั้งแต่เริ่มต้นในเกมที่ 4 ในฐานะ ซูรี่ เออร์ดิน , อีซัค เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่ามากคนล่าสุดของทีม เรอัล โซเซียดัดตัวเอกที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่เป็นประวัติศาสตร์ ในการพบกับทีม เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว , อีซัค ได้รับชัยชนะเหนือสาธารณชน สำหรับการอุทิศตนของเขา และความมุ่งมั่นในทุกๆการเครื่องไหวกับสีเสื้อของพวกเรา 44 ครั้งที่คุณได้ทำแฟนบอลของคุณลุกขึ้นยืนด้วยการกระโดดถอยหลัง ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่าง อเล็กซ์”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล โซเซียดัด จะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นของพวกเขาเอาไว้ได้หรือไม่ หลังจากที่เสียนักเตะคนสำคัญอย่าง อเล็กซานเดอร์ อีซัค ไปแล้วเกมต่อไปของทีม เรอัล โซเซียดัด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง