โซลชายืนยัน ! พร้อมปล่อย ลินการ์ด ย้ายทีมแบบยืมตัวแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยให้ เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์เด็กปั้นของทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยให้ เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์เด็กปั้นของทีม ได้ย้ายออกไปแบบยืมตัวในช่วงก่อนสิ้นเดือนนี้ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่ แล้วก็เป็นนักเตะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมไม่ค่อยจะโปรดปรานในการใช้งานให้กับสโมสรเป็นอย่างมาก ลินการ์ดไม่ค่อยมีส่วนร่วมในการลงเตะในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ให้กับ ยูไนเต็ด และเขาก็ต้องการโดนปล่อยตัวไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวเพื่อให้ได้รับโอกาสและเวลาในการลงเล่นตามปกติมากขึ้น

และข่าวในเมืองแมนเชสเตอร์ที่กำลังลือกันให้แซ่ดนั้นก็ได้เปิยเผยว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมหนีตกชั้นของพรีเมียร์ลีกกำลังต้องการเซ็นสัญญากับ ลินการ์ด และทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความยินดีที่จะปล่อยเขาไปด้วย ถ้าหากข้อตกลงนั้นโดนใจทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “เจสซี่ฝึกซ้อมกับทีมเราเมื่อเช้านี้ แต่เขาจะไม่ได้อยู่ในทีมชุดที่ลงเตะ” โซลชา ได้กล่าวไว้ตั้งแต่ก่อนที่ยูไนเต็ดจะชนะลิเวอร์พูล 3-2 ในเอฟเอ คัพ

“แน่นอนว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลให้ต่อเนื่อง และเราจะต้องดูสถานการณ์กันต่อไป ผมจะนั่งคุยกับเจสซี่และตัดสินใจว่าเราจะทำอะไรกับเขาจนถึงตอนนี้ เขาก็ยังเป็นสุดยอดมืออาชีพ เขาได้ทำการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีกับกลุ่มนักเตะ เมื่อเช้านี้แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในทีมก็เถอะ ผมจะนั่งลงและดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเขา ผมมีความสุขมากที่มีเขาอยู่ในทีมอยู่นะ”