ก็แค่ทีมธรรมดาๆ ! โชต้าหยัน เรอัล มาดริด ก็แค่คู่ต่อสู้ที่ผ่านมาเจอหงส์แดง

ก็แค่ทีมธรรมดาๆ ! โชต้าหยัน เรอัล มาดริด ก็แค่คู่ต่อสู้ที่ผ่านมาเจอหงส์แดง

ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่ามันไม่ได้เป็นการแข่งขันที่พิเศษอะไรแน่นอน สำหรับตัวของเขาที่จะได้ต่อกรกับคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเรอัล มาดริดโชต้า เคยเป็นนักเตะเก่าของ แอตเลติโก มาดริด มาก่อนในช่วงต้นอาชีพของเขา และแน่นอนว่า แอตเลติโก มาดริด ก็คือสโมสรที่ได้ชื่อว่าเป็นอริร่วมเมืองกับ เรอัล มาดริด ด้วยพอดีแต่เขาก็ยังทำตัวชิลและได้บอกว่า

“ผมเคยเซ็นสัญญาไปเล่นกับแอตเลติโก แต่ผมก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการใด ๆ ให้กับพวกเขาเลย ดังนั้นแล้วสำหรับผมนั้น ผมเลยรู้สึกเฉยๆ เรอัล มาดริด ก็แค่เป็นคู่ต่อสู้ของลิเวอร์พูลในรอบนี้เฉยๆ ผมรู้ว่าพวกเขาสองทีม (แอตเลติโก กับ เรอัล) เป็นคู่แข่งกันแต่ผมไม่มีเวลารู้สึกที่อินอะไรถึงการแข่งขันแบบนั้น ผมก็แค่มุ่งเน้นไปที่การเอาชนะในเกมการแข่งขันก็พอ สำหรับลิเวอร์พูลนั้น ผมก็แค่หวังว่าจะช่วยทีมให้เอาชนะ ไม่มีอะไรมากกว่านี้อีกแล้วครับ”

โชต้า ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “เห็นได้ชัดเลยนะครับว่าผมทำประตูได้ดี นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำที่สุดครับ ผมอยากช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลให้ได้เต็มที่ ผมไม่รังเกียจที่จะช่วยทีม และถ้าผมไม่สามารถทำประตูได้ ก็ขอช่วยทีมให้ถึงที่สุดก็พอ ตราบใดที่ทีมชนะ มันก็เป็นเรื่องดีเสมอครับ ผมอยากทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด”