ไม่มีอะไรให้กลัว … โค้ชคลับ บรูจก์ ยืนยันชัด! ไม่คิดจะกลัวเกรงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

โค้ชคลับ บรูจก์ ยืนยันชัด! ไม่คิดจะกลัวเกรงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกหนา! ฟิลิปป์ เคลมองต์ ยอดโค้ชจอมแทคติกของทีม คลับ บรูจก์ ได้ยืนยันว่าการเผชิญหน้าโคตรคู่ต่อสู้ในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอย่างที่หลายคนเตือนเขาอยู่เสมอ ทีมแชมป์ลีกเบลเยี่ยม สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลได้เห็น โดยเฉพาะกับในเกมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มกับ PSG และ อาร์เบ ไลป์ซิก พวกเขาทำได้ดีกับการสู้กับทั้งสองทีมมาแล้วและตัวของ เคลมองต์ ก็ได้กล่าวว่า

“มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่ว่าหลังจากที่เราเก็บชัยชนะได้มากขึ้นเรื่อยๆ ผมสังเกตเห็นว่าแฟนบอลจำนวนมาก เริ่มจะเข้ามาชมเกมในสนามมากขึ้นเรื่อยๆ และแฟนบอลเองก็ยังเชื่อว่าคลับ บรูจก์ สามารถแสดงบางอย่างในการลงเล่นในบอลถ้วยระดับนี้ได้ และยังสามารถลุ้นในการสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสบายๆเลยด้วย”

“ผมจะเตรียมตัวสำหรับการคว้าพื้นที่อันดับสามของกลุ่มไว้ล่วงหน้าเลยหรือไม่ ก็ไม่อ่ะ ผมก็แค่ต้องการรอดูเกมต่อไปและผมต้องการชนะเท่านั้น หากคุณสามารถเล่นกับแมนฯ ซิตี้ และสามารถชนะได้ คุณจะเป็นสนใจตำแหน่งที่สามในกลุ่มทำไมอ่ะ ผมก็แค่ต้องการทำให้ดีที่สุดเท่านั้นความศรัทธาและความเคารพของพวกเรานั้น มีอยู่เสมอสำหรับคู่ต่อสู้ เขาส่งคำเตือนไปยังแมนฯ ซิตี้
แต่พวกเราจะไม่ยอมแพ้พวกเขาง่ายๆแน่นอน เราจะเอาชนะพวกเขาให้ได้ทุกคนคิดล่วงหน้าว่าเราจะได้รับ 0 คะแนนในกลุ่มนี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ”