บราโวเบื่อยุโรป อยากย้ายกลับไปเฝ้าเสาให้ โคโล โคโล หลังหมดสัญญา

บราโวเบื่อยุโรป อยากย้ายกลับไปเฝ้าเสาให้ โคโล โคโล หลังหมดสัญญา

เคลาดิโอ บราโว ผู้รักษาประตูมือ 2 ค่าตัวแสนแพงของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนว่าจะเตรียมตัวยุติช่วงเวลาการค้าแข้งในยุโรปแล้ว เมื่อเขามีข่าวว่ากำลังเจรจากับทางสโมสรในลีกบ้านเกิด แล้วก็จะได้เดินทางกลับไปค้าแข้งยังสโมสรในลีกฟุตบอลประเทศชิลีแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้บราโว ได้เตรียมพร้อมที่จะกลับไปเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกชิลีแล้วเมื่อสัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หมดลงในฤดูร้อนนี้ โดยอาจจะเป็น โคโล โคโล โคตรทีมของลีกฟุตบอลประเทศชิลีที่น่าจะได้ตัวของเขาไปเล่นด้วย

Todo Fichajes ได้รายงานว่ามือกาววัย 37 ปีต้องการที่จะใช้โอกาสนี้ลงเล่นเป็นปีสุดท้ายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพของเขา ด้วยการลงเล่นให้กับสโมสรที่ บราโว ตอนสมัยยังอยู่ในวัยเด็กตามเชียร์มาตลอดนั่นก็คือ โคโล โคโล และทีมนี้ก็ยังเป็นสโมสรที่ซึ่งตัวของเขาได้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของตัวเขาเองขึ้นมาอีกด้วยนั่นอาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องรีบมองหามือกาวสำรองมาเล่นแทนโดยเร็ว โดยตอนนี้พวกเขามีเพียง สก็อตต์ คาร์สัน ที่พอจะสามารถเป็นตัวแบ็คอัพให้กับ เอแดร์สัน มือกาวทีมชาติบราซิลได้

บราโว เคยเฝ้าเสาให้กับ เรอัล โซเซียดาด ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลนาในปี 2014 หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 และเขาก็สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาได้และหลังจากประสบความสำเร็จกับทีมดังของลีกสเปน เขาก็ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสามปีก่อน แต่ว่าผลงานไม่ได้เท่าไหร่จนโดน เอแดร์สัน เบียดลงไปเป็นแค่มือ 2