โควาซิช กองกลาง เชลซี มีความสุขที่ แลมพาร์ด หวนกลับมา

โควาซิช กองกลาง เชลซี มีความสุขที่ แลมพาร์ด หวนกลับมา

มาเตโอ โควาซิช กองกลางของทีม เชลซี มีความสุขที่เห็น แฟรงก์ แลมพาร์ด หวนกลับสู่สโมสรอีกครั้ง อดีตนายใหญ่ระยะยาวและตำนานกองกลางของ เดอะ บลูส์ ได้หวนกลับมาชั่วคราวจนจบฤดูกาล แลมพาร์ด จะรับตำแหน่งของทีมสำหรับ 2 เดือนต่อไป ก่อนที่ผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาของสโมสรจะจ้างผู้สืบทอดตำแหน่งระยะยาวของ แกรแฮม พอตเตอร์

โควาซิช ได้กล่าวกับ Sky Sports เกี่ยวกับการหวนกลับมาของ แลมพาร์ด ว่า “พวกเรารู้จักเขา เขาเคยเป็นผู้จัดการทีมของพวกเรา ดังนั้น มันจึงเป็นข่าวดีที่เขากลับมา และพยายามเปลี่ยนแปลงฤดูกาลของพวกเรา เพราะว่า มันไม่ดีเลย พวกเราต้องซื่อสัตย์ ในตอนสุดท้าย การปลดผู้จัดการทีมมันง่ายกว่าการปลดนักเตะ 30 คน แต่มันขึ้นอยู่กับพวกเรา พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ และพวกเราต้องขอบคุณ พอตเตอร์ ที่ทำงานได้ดี แต่มันไม่ง่ายด้วยความเปลี่ยนแปลงที่มากมาย ดังนั้น มันจึงเป็นสถานการณ์ที่ยากสำหรับเขา”

พวกเรามีการประชุมกันเป็นระยะเวลาสั้นๆ และเขาได้อธิบายกับพวกเราว่า เขาต้องการอะไร เขาปรารถนาสิ่งใดสำหรับช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล พวกเรามีโอกาสอีกครั้งในการไต่ขึ้นไปบนตารางคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้ และพวกเรามี 2 เกมที่สวยงามในการพบกับทีม เรอัล มาดริด ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่จะจบฤดูกาลได้ดี และพวกเราควรคว้ามันเอาไว้

“เขามาพร้อมกับแนวคิดที่ชัดเจนสำหรับสิ่งที่เขาคาดหวังจากพวกเรา แต่มันยังคงเป็นวันแรก และพวกเราจะได้เห็นสิ่งที่เขาเรียกร้องต่อพวกเราในสนาม ดังนั้น มันจึงยากที่จะบอกว่า เขาจะเป็นอย่างไร”