โควัช ส่ายหัว ฟอร์มเก่ง พี่เสือ หายไปไหนหมด

โควัช ส่ายหัว ฟอร์มเก่ง พี่เสือ หายไปไหนหมด

นิโก้ โควัช นายใหญ่ของทีม “บาเยิร์น มิวนิค” บอกว่าทีมของเขาต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่านี้ หลังทำได้เพียงแค่เสมอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-1 ในศึกฟุตบอลแชมเปี่ยนส์ลีกที่ อลิอันซ์ อารีน่า ทีมเสือใต้คว้าชัยชนะได้ถึง 7 เกมติดต่อกันในการประเดิมคุมทีมของโควัช ก่อนที่จะเอาชนะใครไม่ได้เลยในช่วง 3 เกมหลังสุด โดยพวกเขาเสมอกับเอาก์สบวร์กและพ่ายให้กับแฮร์ธา เบอร์ลิน และทำได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น

“ผมแต่แยกแยะเรื่องพวกนี้ก่อน” โควัชเผยกับ Sky Sport “เราต้องแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเราทำอะไรได้บางใน 7 เกมแรกของฤดูกาล เมื่อคุณล้มลง คุณมีทางเลือกที่จะยืนขึ้นมาได้ใหม่เสมอ บางที่ก่อนหน้านี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ง่ายเกินไป ผมรู้ดีว่าในเกมวันนี้ พวกเราจะกลับมาโฟกัสให้กับสิ่งที่สำคัญที่สุดอีกครั้งหนึ่ง การดวลกับแบบตัวต่อตัวและกำจัดความผิดพลาดออกไปให้หมด”

โควัชเชื่อว่าพวกเขา “สร้างความผิดพลาดมากเกินไป” ในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับแฮร์ธา เบอร์ลิน แต่เกมกับอาแจ็กซ์ เขาเชื่อว่า “ฟอร์มการเล่นที่ดีของพวกเขาได้หายไป” เขาเสริมว่า “เมื่อคุณสร้างโอกาสให้กับฝ่ายตรงข้าม คุณจะสูญเสียความมั่นใจ เราได้ 1 คะแนนจากสนามแห่งนี้และเราต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นของเราโดยด่วน เราลงเล่นด้วยความพร้อมน้อยกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ผมไม่เคยจินตนาการอะไรแบบนี้มาก่อนเลย”