วิเคราะห์ทีเด็ดน่าเชียร์ แอสตัน วิลล่า ท้าชนศึก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

การเจอกันและผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติเจ้าบ้าน

แม้ว่าช่วงหลัง แอสตัน วิลล่า จะเริ่มเก็บชัยชนะติดมือมาได้บ้างแต่ก็เป็นการเจอกับทีมท้ายตารางที่กำลังฟอร์มตกเท่านั้น ถ้าจะต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าก็มักจะพลาดท่าแพ้อยู่บ่อยครั้ง และตอนนี้ก็ยังคงอยู่ในพื้นที่ท้ายตารางของลีกเหมือนเดิมถ้ายังสะดุดแจกแต้มต่อเนื่องแบบนี้โอกาสที่จะตกชั้นลงไปยังลีกล่างมีค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียวแม้ว่านัดนี้จะต้องเจอกับทีมแกร่งในลีกพอสมควรแต่จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างก็คงหวังเก็บแต้มติดมือมาให้ได้เท่านั้น

สถิติทีมเยือน

ด้วยความที่เป็นทีมแกร่งในลีกอย่างมากผลงานส่วนใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มักจะเก็บชัยชนะติดมือมาได้อยู่บ่อยครั้งและยังคงยึดอันดับหัวตารางของลีกได้อยู่เหมือนเดิม ถึงคะแนนยังตามหลังจ่าฝูงของลีกอยู่เยอะมากแต่ถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ก็พอมีหวังทำคะแนนไล่ตามได้อยู่เหมือนกันแล้วนัดนี้ไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายขนาดนั้นถึงจะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็น่าลุ้นเก็บชัยชนะกลับออกไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไร

สรุป

ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่าศักยภาพของทั้งสองทีมยังต่างกันมากเกินไปแถมนัดล่าสุดที่เจอกันมาก็เป็น แอสตัน วิลล่า ที่พลาดท่าแพ้ไปแบบหมดสภาพเลยต่อให้นัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างแต่การเจอกับทีมที่เหนือกว่าก็ไม่น่าหวังสูงเก็บแต้มติดมือมาได้เลย และนัดนี้ค่อนข้างสำคัญต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างมากเพราะกำลังลุ้นแย่งอันดับหัวตารางของลีกกันอยู่ถึงจะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็น่าลุ้นเอาชนะได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องคิดนานวาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปขยี้ถึงบ้าน

เรทราคาต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2 ลูก
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : แอสตัน วิลล่า 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้