แลมพาร์ด รับ โอบาเมยอง ขาด ความเฉียบคม

แลมพาร์ด รับ โอบาเมยอง ขาด ‘ความเฉียบคม’

แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ได้เน้นย้ำถึงการขาดความเฉียบคมของ ปิแอร์-แอเมริก โอบาเมยอง ในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง กองหน้าชาว กาบอง รายนี้ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง ในเกมที่พบกับทีม อาร์เซนอล ในการพ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 1 โอบาเมยอง สัมผัสบอลแทบไม่ถึง 10 ครั้งในการแข่งขัน โดยที่บางครั้งมาจากลูกตั้งเตะจากผู้รักษาประตู

“ผมคิดว่า พวกเราทุกๆคนรู้ว่า โอบา เข้ามาในทีมอีกครั้งสำหรับพวกเราในช่วง 2 ถึง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงเล่นมากนักในตำแหน่งหมายเลข 9 ซึ่งเป็นตำแหน่งหลัก ซึ่งคุณต้องมีความเฉียบคมแบบนั้นในเกม” แลมพาร์ด ได้กล่าวกับ Sky Sport ก่อนเริ่มเกม เขาได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นเล็กน้อยในการพบกับทีม เบรนท์ฟอร์ด และเขาเป็นจุดอ้างอิง เขามีประวัติในการทำประตู บางที อาจจะเป็นแรงกระตุ้นสำหรับเขาในการเล่นที่นี่

กับ โนนี่ (มาดูเอเก้) เขาฝึกซ้อมได้ดีจริงๆ และเมื่อคุณเข้าสู่ทีมที่ใหญ่ คุณต้องการนักเตะที่แสดงบางสิ่งให้เห็นในการฝึกซ้อม และเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น” อดีตนายใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน รายนี้ได้กล่าวเสริม มาดูเอเก้ ที่เซ็นสัญญาจากทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเดือน มกราคม ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมที่ 3 ของเขา สำหรับสโมสรแห่งกรุง ลอนดอน ต้องมาดูกันว่า ปิแอร์-แอเมริก โอบาเมยอง จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากลับมาได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้