แลมพาร์ด ชม กิลมอร์ เล่นดีเกมขยี้ ท๊อฟฟี่ 4-0

แลมพาร์ด-ชม-กิลมอร์

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ชื่นชมเจ้าหนูดาวรุ่งมิดฟิลด์อย่าง บิลลี่ กิลมอร์ ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เอฟวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 4-0 กิลมอร์ ได้รับโอกาสเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังเขาทำได้ดีก่อนหน้านี้ในเกมที่ เชลซี เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“กับ บิลลี่ ผมคิดว่ายิ่งเขาซ้อมกับเรามากมายเท่าไหร่ เขาจะทำได้ดีขึ้นมากเท่านั้นสำหรับผม เมื่อเขาได้รับโอกาสลงเล่น เขามีแต่ดีขึ้นและดีขึ้นไปอีก” แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาชื่นชมมิดฟิลด์วัย 18 ปี หลังเกมเมื่่อวันอาทิตย์

“ผมไม่ชื่นชมเขามากเกินไปเพราะว่ามันเป็นฟอร์มที่โดดเด่นเกมที่ 2 ของเขารเท่านั้นเอง แต่เมื่อคุณมองไปที่ความฉลาดของเขาและการรับส่งบอลของเขา เขาเช็คนักเตะที่อยู่ข้างหลังเขาเสมอๆ เขาเล่นฟุตบอลด้วยการจ่ายบอลง่ายๆต่เขาเล่นมันได้ถูกต้อง เขาจ่ายบอลในนำหนักที่เพอร์เฟ็ค”

“ความมั่นใจของเขาในวันนี้และคาแรคเตอร์ของเขา มันเป็นการออกสตาร์ที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับเขา มผมไม่เป็นกังวลอะไรกับเขาเพราะว่าผมรู้ดีว่าเขาเป็นเด็ดแบบไหนและผมรู้ว่าเขาจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง เขามีอนาคตที่ดีรออยู่ ผมหวังแบบนั้น”