แลมพาร์คยก มูริญโญ่ คือกุนซือที่โคตรเจ๋ง

แลมพาร์คยก มูริญโญ่ คือกุนซือที่โคตรเจ๋ง

ทำเอาบรรดาแฟนบอลให้ความสนใจและจับตามองมากทีเดียวสำหรับทางด้านของการแข่งขัน EFL League cup ในค่ำคืนนี้เมื่อทางด้านของอดีตนักเตะลูกศิษย์รักอย่าง แฟร์ง แลมพาร์ค จะต้องมาปะทะกับอดีตกุนซือของเขา โฆเซ่ มูริญโญ่ ในข้างสนาม โดยทางอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษออกมาเปิดใจ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มูริญโญ่ เสมอ และ เคารพผู้ชายคนนี้มาตลอดเขาจะเป็นคนที่บริหารได้สุดเจ๋งแน่นอนในอนาคต

“ผมอยากจะบอกให้รู้เลยว่าเกมที่เราจะต้องออกไปเยือนโอล์ด แท็รดฟอร์ตในวันอังคารนี้ไม่ง่ายเลยทีเดียวหลายๆคนโฟกัสมาที่ผมและ มูริญโญ่ เราทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนผมรู้ว่าเขานี่แหละเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน และ เชื่อผมสิ เขาจะสามารถทำมันออกมาได้ดีอย่างแน่นอน”

“แม้ว่าเวลานี้ผลงานของ แมนฯยูไนเต็ดจะขึ้นๆลงๆ ตราบใดที่ยังมีผู้ชายคนนี้อยู่ละก็ผมบอกได้เลยว่าก็น่ากลัวเสมอ เขาเป็นคนที่มีการวางแท็คติกตรงๆได้อย่างละเอียดและยอดเยี่ยมมากทีเดียว เขาทำงานและใส่ใจกับลูกทีมเสมอ เขาเป็นคนที่จริงจังเอามาก และ เชื่อว่าเกมคืนนี้มันจะออกมาสนุก ผมเฝ้าใจจดจ่อที่จะได้พบกับเขาในฐานะผู้จัดการทีมด้วยกันทั้งคู่อีกครั้งมันจะเป็นค่ำคืนที่สุดแสนจะวิเศษและทำให้ผมจำไปตลอด”

โดยทางด้านของ แฟร์ง แลมพาร์ค มีคิวที่จะพาทีมต้นสังกัด ดาร์บี้ ไปลงเล่นในศึก EFL League Cup กับทาง ปีศาจแดง ในวันอังคารนี้