แรชฟอร์ดยกย่อง! เทน ฮาก คือโค้ชที่ใช่สำหรับผีแดงในเวลานี้

แรชฟอร์ดยกย่อง! เทน ฮาก คือโค้ชที่ใช่สำหรับผีแดงในเวลานี้

ทุกอย่างกำลังดีขึ้น! มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพัฒนาขึ้นภายใต้การทำงานของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแม้ว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลายเป็นทีมที่เล่นงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนปางตาย แต่แรชฟอร์ดก็บอกว่าเขาได้เห็นแบบชัดเจนเลยว่าสิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ หลังจากเทน ฮาก เข้ามาอยู่ในทีม

“ผมคิดว่าเรากำลังพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีหลายสิ่งที่เราจำเป็นต้องกระชับและปรับปรุงให้ดีกว่านี้เกมลีกนัดที่แล้วที่ซิตี้ เราเล่นได้ไม่ดีพอ เล่นต่ำมาตรฐานด้วยเช่นกัน และเรารู้สึกว่าเราทำให้แฟนบอลผิดหวังมาก มันน่าอายเล็กน้อยที่เวลาเราเดินออกจากสนาม แล้วเราโดนโห่ยิ่งหลังเกม เรารู้สึกนอยด์มาก เราทำตัวไม่ถูก” เขากล่าว

“แต่อย่างที่คุณทราบนะครับ ผลสกอร์แบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอลและวิธีเดียวที่จะสลัดมันทิ้งไปได้ก็คือการกลับมาคว้าชัยชนะในเกมต่อไปให้ได้เราต้องทำให้ได้ แบบเดียวกันกับที่เราทำได้ในเกมกับ โอโมเนีย นิโคเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาผู้จัดการทีมอย่าง เอริค มีอัตลักษณ์และวิธีการคุมทีมที่ชัดเจนมาก ผมคิดว่าทุกวันนี้พวกเราปรับตัวได้ดีมากเลยจริงๆ ผมหวังว่าเราจะสามารถพัฒนาทีมของเราเองไปได้ไกลมากขึ้นการทำงานของ เทน ฮาก จะช่วยให้เราเติบโตขึ้น มีนักเตะเจนใหม่ในทีมนี้มากมาย และพวกเขาชอบการทำงานของ เทน ฮาก ด้วยเช่นกัน”