แม็กไกวร์ ยอมรับ แชมป์ คาราบาว คัพ สำคัญกับสโมสรจริงๆ

แม็กไกวร์ ยอมรับ “แชมป์ คาราบาว คัพ สำคัญกับสโมสรจริงๆ”

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่า พวกเขามีโมเมนตัมในการมุ่งหน้าเข้าสู่ฤดูกาลต่อไป ทีม ปีศาจแดง มีช่วงเวลาที่เลวร้ายมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาทำการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมสำหรับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ และแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก ขึ้นมาเป็นนายใหญ่คนใหม่แทน อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ไม่ได้มีผลงานที่ดีขึ้นจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

เอริก เทน ฮาก เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ของเขากลับมาเป็นทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่ง
ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้ในฤดูกาลนี้ และจะต้องลงเล่นในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในสัปดาห์หน้า มันสำคัญจริงๆ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับพวกเรา มันเป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ดีจริงๆ มันเป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่น่าเชื่อถือ เขากล่าว

มันเป็นความจริง ผมอยากที่จะพูดว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งในรอบชิงชนะเลิศ พวกเราไม่ได้เล่นได้ดีที่สุดในแบบของพวกเรา แต่พวกเราก็ได้ประตูที่สำคัญจากลูกตั้งเตะจาก คาเซมิโร่ หลังจากนั้น พวกเราติดเครื่องจริงๆ และพวกเราดูแข็งแกร่ง และพวกเราอยู่ด้านหลังบอล และพวกเราได้เห็นมันออกมาดีจริงๆในช่วงครึ่งหลัง มันสำคัญจริงๆสำหรับสโมสรในการนำมือของพวกเขาไปคว้าถ้วยรางวัลได้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

“และสำหรับตัวของผมแล้ว แน่นอนว่า มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผมที่ได้ชูถ้วยรางวัล คาราบาว คัพ” ต้องมาดูกันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้หรือไม่ ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า