แมน ยูไนเต็ด สามารถเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ ถ้าหากพวกเขาใช้เงิน กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“แมน ยูไนเต็ด สามารถเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ ถ้าหากพวกเขาใช้เงิน!” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ผู้จัดการทีม แมน ซิตี้ ค่อนข้างที่จะชื่นชมทีมคู่แข่งร่วมเมืองของเขาในสัปดาห์นี้ ทีม ปีศาจแดง เอาชนะทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ที่สนาม เวมบลีย์ ในวัน อาทิตย์ เพื่อคว้าแชมป์ ลีก คัพ

กวาร์ดิโอล่า ยังได้กล่าวติดตลกอีกว่า ถ้าหากว่าพวกเขา “ใช้เงินมากกว่านี้เล็กน้อย” พวกเขาจะสามารถดียิ่งขึ้นกว่านี้ได้ “ไม่ช้าก็เร็ว มันควรจะเกิดขึ้น ไม่ใช่หรือ?” เขาได้กล่าวกับนักข่าว มันควรจะเกิดขึ้น ยินดีต้อนรับ ขอแสดงความยินดีกับ ยูไนเต็ด ด้วยสำหรับแชมป์ คาราบาว คัพ และกับทีม นิวคาสเซิล ก็เช่นกัน เกมนั้นสนุกจริงๆ ถ้าหากว่าพวกเขาใช้เงินมากกว่านี้เล็กน้อย , ใช่ (พวกเขาสามารถท้าทายมากขึ้นอย่างสม่ำเสมอ) มันเป็นเพราะว่า พวกเขาไม่ได้ใช้เงิน , ไม่ใช่หรือ?

“มันเป็นเรื่องปกติ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาควรอยู่ตามปกติ ความเป็นจริงก็คือ พวกเขาต่อสู้กับ 2 ทีมในช่วงหลายปีหลังสุด ทีม ลิเวอร์พูล กับพวกเรา ซึ่งทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อในจำนวนทั้งหมด” เมื่อผมมาที่นี่ ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะอยู่ที่นั่นอยู่เสมอ สำหรับประวัติศาสตร์ สำหรับทุกๆสิ่ง เอริก กำลังทำงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.