“แมน ซิตี้ ตั้งราคา แบร์นาโด้ แพงเกินไปสำหรับพวกเรา” ลาปอร์ต้า กล่าว

“แมน ซิตี้ ตั้งราคา แบร์นาโด้ แพงเกินไปสำหรับพวกเรา” ลาปอร์ต้า กล่าว

สตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แบร์นาโด้ ซิลวา ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า ในเร็วๆนี้กองกลางชาว โปรตุเกส รายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาเป็นที่ต้องการของ บลองกาน่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะครั้งที่แล้วสโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง คาตาลัน กระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะดึงตัว แบร์นาโด้ ไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อน , โดยที่พยายามหลายครั้งที่จะกระชากตัวเขาออกมาจากเงื้อมมือของทีม แมน ซิตี้อย่างไรก็ตาม , ดูเหมือนกับว่า พวกเขาจะยอมแพ้ในการคว้าลายเซ็นของเขาไปแล้ว , เนื่องจากราคา 70.8 ล้านปอนด์ ที่ทีม แมน ซิตี้ ตั้งเอาไว้

จอน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ให้สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ , ที่ซึ่งเขาเน้นย้ำถึงแผนการซื้อนักเตะของสโมสรสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในเดือน มกราคมลาปอร์ต้า ได้กล่าวกับสื่อของ สเปน อย่าง Cadena Ser ว่า “แบร์นาโด้ ซิลวา จะไม่ย้ายเข้ามาอย่างแน่นอนในราคา 80 ล้านยูโร (70.8 ล้านปอนด์)… เพราะว่า พวกเราจะไม่จ่ายเงินในจำนวนนั้น”ดูเหมือนกับว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะไม่ทำการเคลื่อนไหวใดๆที่สำคัญในเดือนนี้

ต้องมาดูกันว่า จอน ลาปอร์ต้า จะสามารถดึงตัวของ แบร์นาโด้ ซิลวา เข้าสู่ทีม บาร์เซโลน่า ได้หรือไม่ ในอนาคตเกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่ เอสตาดิโอ้ เมโตรโปลิตาโน่ เพื่อพบกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 8 มกราคม นี้ เวลาตี 3 ตรง