มอยส์ รับ ประตูของ อาเก้ ทำให้ แมน ซิตี้ ควบคุมเกมได้

มอยส์ รับ “ประตูของ อาเก้ ทำให้ แมน ซิตี้ ควบคุมเกมได้”

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรจะบ่น หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม แมน ซิตี้ เดินหน้าเอาชนะไปได้จากประตูของ นาธาน อาเก้ , เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ ฟิล โฟเดน มอยส์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมคิดว่า พวกเราทำงานในแนวทางที่พวกเราพยายามเตรียมมา และทำให้พวกเขาผิดหวัง การเสียลูกตั้งเตะในการพบกับพวกเขานั้นยาก นั่นเป็นสิ่งที่น่าปวดหัว”

การจัดการเป็นกุญแจสำคัญ นักเตะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่ออยู่ในเกมต่อไป และพวกเรามีโชคดีเล็กน้อย ผมคิดว่า พวกเราทำได้ดีจริงๆในช่วงครึ่งแรก ผมไม่คิดว่า มันเกี่ยวกับเดือนที่แล้ว มันเป็นช่วงเวลาของการทดสอบสำหรับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน พวกเรามีช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อ และหวังว่า จะมีสิ่งที่เข้ามามากกว่านี้ มีสิ่งต่างๆมากมายที่พวกเราไม่มีความสุขในคืนนี้ พวกเขามีการครองบอลทั้งหมด และเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น พวกเราต้องป้องกันให้ดี

“เมื่อพวกเราชนะในการแย่งบอลกลับมา พวกเราไม่ได้เก็บมันเอาไว้ได้ดีพอ พวกเราเสียมันไปอย่างย่ำแย่สำหรับประตูที่ 2 เมื่อ ฮาแลนด์ ทำประตู พวกเราทำให้เขาเงียบก่อนหน้านั้น” ต้องมาดูกันว่า เดวิด มอยส์ จะสามารถช่วยให้ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 1 ตรง