แมน ซิตี้ กระตือรือร้นที่จ่ายเงินเพิ่มให้กับ ฮาแลนด์

แมน ซิตี้ กระตือรือร้นที่จ่ายเงินเพิ่มให้กับ ฮาแลนด์

ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ความสามารถของ ฮาแลนด์ ในฐานะเครื่องจักรทำประตู ถูกดึงดูดด้วยความสนใจจากทีม เรอัล มาดริด ที่คิดว่า กระตือรือร้นที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนของปี 2024 แต่ The Sun ได้รายงานว่า นายใหญ่ของสโมสรจากฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของ อังกฤษ จะนั่งลงพูดคุยกับ ฮาแลนด์ เมื่อจบฤดูกาล เพื่อจัดการกับข้อตกลงใหม่ ซึ่งจะทำให้ ฮาแลนด์ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ด้วยรายได้ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข้อตกลงปัจจุบันของนักเตะในวัย 22 ปีรายนี้ มีระยะเวลาไปจนถึงปี 2027 แต่ทีม แมน ซิตี้ จะขยายออกไปอีก 1 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพื่อรักษาบริการของ ฮาแลนด์ เอาไว้ แม้ว่าจะมีความสนใจจากทีม เรอัล มาดริด ก็ตาม ในตอนนี้ ฮาแลนด์ ได้รับค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยเท่ากับสตาร์ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมอย่าง เควิน เดอ บรอย และผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ดาบิด เด เคอา

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับกองหน้าชาว นอร์เวย์ รายนี้ เชื่อว่า ทีม แมน ซิตี้ ต้องการทำให้ ฮาแลนด์ เป็นนักเตะคนแรกที่ได้รับค่าเหนื่อยครึ่งล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อส่งข้อความให้ ‘ปล่อยมือ’ อย่างชัดเจน ถึงผู้ซื้อที่เป็นไปได้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอติฮัด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 18.30 น.