แผนของ มอตต้า จะนำชัยชนะให้ สเปเซีย ซัลเชโด้ มั่นใจ

แผนของ มอตต้า จะนำชัยชนะให้ สเปเซีย ซัลเชโด้ มั่นใจ

เอ็ดดี้ ซัลเชโด้ กองหน้าตัวเป้าของทีม สเปเซีย มั่นใจว่าจะสร้างผลกระทบครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมอย่าง เทียโก้ มอตต้าซัลเชโด้ กล่าวว่า ตัวเขามีความสุขในการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาเขาบอกว่า “ผมมั่นใจว่าผมสามารถมอบสิ่งต่างๆมากมายให้กับทีมนี้ได้ เมื่อผมได้ลงสู่สนามแล้ว ผมจะทำสุดความสามารถของผมเสมอเพื่อพร้อมสำหรับผู้จัดการทีม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา และผมพยายามที่จะทำ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อแสดงให้เขาได้เห็นว่าผมต้องการที่จะลงเล่นนั่นสำคัญมากในเวลาที่อยู่ร่วมกัน เป็นกลุ่มที่เหนียวแน่น และร่วมกันทำเป้าหมายเดียวกัน พวกเราต้องส่งเสริมซึ่งกันและกัน และทำสิ่งต่างๆให้ดีที่สุดทุกวัน ไม่ท้อถอย เชื่อมั่นในตัวของพวกเราเองเสมอ เพราะว่าหนทางแห่งการอยู่รอดมันอยู่ในมือของพวกเรา”

“ในความเป็นจริง พวกเรามีคนที่เล่นเกมรุกอยู่มากมายนั่นเป็นปัจจัยที่ดี มันสร้างการแข่งขันที่ดีซึ่งมันทำให้พวกเราสามารถรักษาสมาธิและพยายามทำทุกๆอย่างให้เต็มที่ มันเป็นแรงกระตุ้นมากๆ ทั้งกับตัวผมและเพื่อนร่วมทีม สิ่งที่ผมต้องทำคือการมุ่งสู่เป้าหมายของผม ซึ่งมันก็คือเป้าหมายเดียวกันกับทีม และผมจะพยายามอย่างหนักในทุกวันเพื่อที่จะได้รับสิ่งเหล่านั้นการทำงานร่วมกันของพวกเรากับทีมหลักมันมีประโยชน์และเป็นแบบแผนมาก ผมมีความสุขที่ได้เปิดตัวให้พวกเขาได้เห็นเช่นกัน ผมเสียใจที่พ่ายแพ้ แต่มันยังคงเป็นประสบการณ์ที่ดีสภาพร่างกายของผมเหรอ ผมรู้สึกดี ผมพร้อม ผมฝึกซ้อมให้หนักเท่าที่ผมจะทำได้ เพื่อที่จะทำได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกๆโอกาสที่ได้รับ และเพื่อสนับสนุนทีมของผม”

“พวกเราคือกลุ่มของเด็กผู้ชาย แต่พวกเรามีการตัดสินใจที่ดี พวกเราถูกดูแลจากโค้ช ที่ถึงแม้จะดูเด็กมาก แต่เขาก็ให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นต้นแบบให้กับพวกเราเซเรียอา เป็นลีกที่ยาก ถ้าหากคุณอยู่ท้ายตาราง ความยากของมันจะเพิ่มขึ้นอีก แต่พวกเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเรายังไม่ได้ทำเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเราแค่ต้องเชื่อและไม่ปล่อยให้ตัวเองหลุดลอยไป และผมมั่นใจว่าพวกเราจะอยู่รอดที่นี่ได้”