แบร์โกมี่ ยัน อินเตอร์ กลับเข้าสู่เส้นทางของการคว้าแชมป์อีกครั้ง

แบร์โกมี่ ยัน อินเตอร์ กลับเข้าสู่เส้นทางของการคว้าแชมป์อีกครั้ง

อดีตนักเตะของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง เบ็ปเป้ แบร์โกมี่ ยืนยันว่า เนราซซูร์รี่ ได้กลับสู่เส้นทางของการคว้าแชมป์อีกครั้งเรียบร้อยแล้วทีม อินเตอร์มิลาน ได้ทำให้ผู้นำในตารางคะแนนอย่างทีม นาโปลี ต้องตกใจในสัปดาห์นี้ เมื่อฤดูกาล เซเรียอา กลับมาเริ่มแข่งขันกันอีกครั้ง“ทีม อินเตอร์มิลาน ได้กลับเข้าสู่เส้นทางของการคว้า สคูเด็ตโต้ อีกครั้งชัยชนะเมื่อวานนี้สามารถมอบความเชื่อมั่นในตัวเองให้กับพวกเขาได้ , และมันยังทำให้ทีมอื่นๆไล่ล่ารูปแบบนั้น เพื่อเริ่มต้นตามให้ทันอีกด้วยยังคงมีอีก 22 เกมให้เล่น , และยังคงมีคะแนนอีกมากมายให้เก็บเกี่ยว” แบร์โกมี่ กล่าว

“เนราซซูร์รี่ ต้องชนะเพื่อกลับมาสู่การแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ , และพวกเขาก็ได้ทำแบบนั้นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ โรเมลู ลูกากู ในเกมในวัน พุธ , แบร์โกมี่ ได้กล่าวว่า “เขาได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขา ด้วยวิธีที่เขาทำให้แนวหลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันเขามักจะสร้างปัญหาให้กับทีมที่เล่นด้วยการดันแนวหลังให้สูงอยู่เสมอแต่เขาก็พึ่งพาความสามารถของนักเตะที่เล่นอยู่เคียงข้างเขาด้วย” อดีตกองหลังรายนี้ได้กล่าวถึง ลูกากู

ต้องมาดูกันว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะสามารถประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม มอนซ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 7 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.