แบร์นาโด้ ยืนยัน นักเตะ แมน ซิตี้ มั่นใจอย่างเต็มที่ หลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ลีก

แบร์นาโด้ ยืนยัน “นักเตะ แมน ซิตี้ มั่นใจอย่างเต็มที่ หลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ลีก”

แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า พวกเขามั่นใจอย่างเต็มที่ หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม แมน ซิตี้ เสมอกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่งในคืนวัน พุธ หลังจากที่ประตูเปิดเกมของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นประตูชัยโดยลูกจุดโทษของ โจชัว คิมมิช สำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่การทำแฮนด์บอลของ มานูเอล อาคันจี ในช่วงท้ายเกมถูกตัดสิน ทีม แมน ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 1

(พวกเรา) มั่นใจมาก และอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก แบร์นาโด้ กล่าว ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฤดูกาลสำหรับทีม พวกเราลำบากจนถึงช่วงท้ายของเดือน กุมภาพันธ์ และอยู่บนเส้นทางของความยากลำบากที่พวกเรามีในอดีต ชัยชนะ 10 , 15 , 20 เกมติดต่อกัน และในตอนนี้ ทีมมีความสม่ำเสมอมากในแนวทางที่พวกเรากำลังเล่นอยู่ พวกเรามีโอกาสในทุกๆการแข่งขัน และพวกเราจะต่อสู้เพื่อสิ่งนั้น

พวกเรารู้ว่า มันยากแค่ไหนในการเข้าสู่ส่วนนี้ของฤดูกาล ตอนที่ว่า คุณลดฟอร์มการเล่นของคุณลง 1 เกมในการแข่งขันใดๆ พวกเราจะพยายามไม่ให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น เกมต่อไป (เป็น) รอบชิงชนะเลิศอีกเกม ในการพบกับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (หลังจากนั้นก็) ทีม อาร์เซนอล พวกมันจะยาก แต่มันจะสนุก เมื่อคุณเป็นเด็กน้อย คุณทำงานเพื่อที่จะมีช่วงเวลาเหล่านี้ และคุณสนุกกับมันในฐานะนักฟุตบอล พวกเราจะทำงานอย่างหนักมากเพื่อนำถ้วยรางวัลกลับบ้าน